Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist của Ngọc Trinh: Nữ hoàng nội y từng có bộ hình ngốn tới 300 triệu chỉ riêng khoản set up

Stylist hé lộ những bí mật ẩn sâu trong bộ ảnh bikini mới nhất của Ngọc Trinh.

Ngọc trinh luôn khiến dân tình phải ná thở trước những màn khoe dáng với bikini hay nội y bỏng mắt. không phải tự nhiên mà danh xưng "nữ hoàng nội y" gắn liền với ngọc trinh suốt những năm mới bước chân vào showbiz và cho đến tận bây giờ vẫn chưa có người "kế nhiệm".

Mới đây ngọc trinh lại tiếp tục khẳng định sức hút của "nữ hoàng nội y" trong bộ ảnh bikini mới nhất của mình. một phong cách hoàn toàn khác với những gì ngọc trinh thể hiện trước đó. bất ngờ hơn cả là khả năng ép cân về dáng thần tốc của ngọc trinh, khi mà chỉ trước đợt giãn cách cô vẫn than tăng cân, vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn đã tự tin khoe body nuột nà, gợi cảm tột cùng này.

Bộ hình được set up và thực hiện tại ngay hồ bơi trong căn biệt thự xa hoa của ông bầu vũ khắc tiệp với sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết. ấn tượng nhất là câu chia sẻ của stylist kye nguyễn - người đứng đằng sau bộ hình bikini nóng bỏng mới nhất của ngọc trinh, "chiếc ghế 20 triệu cho vài tấm hình". chỉ mỗi món phụ kiện ấy thôi đã khiến dân tình tò mò về sự đầu tư của ngọc trinh và stylist kye nguyễn cùng ê kip khi thực hiện bộ ảnh này.

"Ngọc Trinh qua lăng kính thời trang và cổ điển"

Chia sẻ về ý tưởng làm nên bộ ảnh nóng bỏng này, stylist kye nguyễn bộc bạch: "đa phần các concept của ngọc trinh đều được lấy bàn bạc dựa trên sở thích và một chút ngẫu hứng của ngọc trinh. sau đó kye và ê kíp sẽ bàn bạc với nhau để hiện thực hóa ý tưởng đó một cách chỉnh chu và có chiều sâu nhất. các bộ ảnh của ngọc trinh đều được kye bám sát danh xưng “ nữ hoàng nội y” nhưng được nhìn qua lăng kính của thời trang và cổ điển. vì kye muốn mang đến màu sắc đẳng cấp cho sự gợi cảm quá đặc trưng của ngọc trinh".

"Công đoạn set up phụ kiện chụp hình còn tốn kém hơn cả set đồ Ngọc Trinh diện"

Để thực hiện một concept ekip phải bàn bạc ít nhất cả tuần về styling, về location, set up đạo cụ. có thể nói để thực hiện các bộ ảnh như ngọc trinh phải rất chịu chơi, chịu chi và chịu tin vào ekip.

Chi phí các bộ ảnh đa phần tốn kém nhất ở công đoạn set up. tất cả set up của những bộ hình đều được thiết kế riêng cho ngọc trinh bởi set designer nina nguyễn theo ý tưởng của art director là kye.

Và khoản thứ hai đó chính là trang phục. tất cả trang phục đa phần đều được thiết kế riêng cho ngọc trinh để tôn vinh vóc dáng và vòng eo “sát thủ” của cô ấy. phải nói ngọc trinh là người chịu chi và tin tưởng ekip tuyệt đối. ai cũng nghĩ làm cho ngọc trinh sẽ được rất nhiều tiền nhưng thực tế ekip rất thương trinh vì sự chuyên nghiệp và trân trọng ekip nên mọi người đều muốn hỗ trợ trinh hết mức có thể.

"Đây chưa phải là bộ hình được set up đắt đỏ nhất từng làm cho Ngọc Trinh"

Bộ ảnh đắt đỏ nhất có lẽ là bộ mà ekip 20 con người lên tận Đà Lạt và book một phòng tổng thống VIP nhất để chụp cho ra concept đấy. Riêng tiền phòng đã lên đến 100 triệu một đêm và ekip đã ở đấy 2 đêm. Tổng tất cả chi phí cho bộ ảnh đấy lên đến hơn 300 triệu đồng.

Những đồ đạc được phục vụ cho các concept thường sẽ tặng lại cho ngọc trinh hoặc kye giữ làm kỉ niệm vì những thiết kế ấy là tâm huyết của cả ekip nên kye muốn giữ lại và không để ai mặc cả. ekip rất trân trọng sự chuyên nghiệp của ngọc trinh nên muốn độc quyền mọi thứ cho “vị khách” đặc biệt này.

Kye, anh milor và chị ngọc trinh luôn ăn ý trong mọi bộ ảnh, vì chị ngọc trinh tin tưởng ekip tuyệt đối. sự tuyệt đối này khiến ekip đầu tư công sức và chất xám chỉn chu hết mức có thể để mọi thành quả làm ra được mãn nguyện bởi tất cả thành viên ekip. và chưa bao giờ ngọc trinh nói “kye ơi em đừng làm thế này em đừng làm thế kia” mà chỉ là “chị giao cho em hết” nhưng đừng nghĩ vì vậy mà chị trinh dễ tính nhen. khi ai đó không chuyên nghiệp sẽ thấy sự khó tính của ngọc trinh như thế nào.

"Ngọc Trinh từng run cầm cập khi chụp hình cùng một chú chó"

Kỉ niệm đáng nhớ nhất là trong những buổi shooting phải kể đến buổi chụp với xe hơi cổ điển và một chú chó doberman. trinh rất sợ chó và sợ đến khóc ré lên nhưng vẫn cố gắng tạo dáng và tương tác với nó để có những bức ảnh ấn tượng nhất. vừa chụp trinh xong là trinh ngồi bệt xuống và khóc lóc “chị sợ chó lắm nó có táp chị không vậy". hay như bộ ảnh gần nhất, việc tạo dáng trên chiếc ghế phao chỉ cần không giữ thăng bằng tốt thì sẽ lộn ngược xuống hồ. cảnh tượng ngọc trinh chuyên nghiệp và cố gắng bất chấp rất mắc cười.

"Ranh giới của sự gợi cảm và phản cảm rất mong manh, Kye và ekip luôn phân định rõ điều đó"

Với kye tất cả concept đều được xây dựng trên danh xưng "nữ hoàng nội y". tuy nhiên dưới góc nhìn thời trang và bố cục ảnh của milor trần mọi thứ đều được kiểm soát và đề cao khái niệm thời trang chứ không nhằm phô trương cảm giác gợi dục. một ekip như vậy phải 20 - 25 người và đều là ekip ruột của ngọc trinh.

Bất cứ một sự hớ hênh nào đều được giám sát bởi kye và anh milor trần. và như đã nói ekip muốn tôn vinh sự gợi cảm của phụ nữ vì đấy là một vẻ đẹp bất tận và cần được đề cao. nó là nghệ thuật. sự gợi cảm không đơn thuần là khoe da thịt mà còn là một chất liệu được ekip khai thác theo mắt nhìn thời trang.

Stylist kye nguyễn - người đứng sau rất nhiều bộ hình thời trang nóng bỏng của ngọc trinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/stylist-cua-ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-tung-co-bo-hinh-ngon-toi-300-trieu-chi-rieng-khoan-set-up-20211025235256277.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY