Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sự cố váy áo gây đỏ mặt bậc nhất lịch sử: Nữ diễn viên lộ nguyên tòa thiên nhiên trong niềm vui chiến thắng

Phải chăng, nếu Celia Freijeiro chọn phiên bản váy vừa vặn hơn với cơ thể, chuẩn bị kỹ càng một chút thì chắc chắn, hình ảnh ngày hôm đó của nữ diễn viên sẽ vô cùng hoàn hảo.

Thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh uy tín của tây ban nha - feroz awards vừa ghi nhận một sự cố váy áo khiến tờ the sun phải thốt lên rằng: liệu đây có phải là lỗi trang phục tệ hại nhất trong lịch sử?

Cụ thể là, trong niềm vui chiến thắng khi nhận được giải thưởng phim hài xuất sắc nhất cùng dàn cast của bộ phim vida perfecta, nữ diễn viên celia freijeiro đã hân hoan giơ cao cánh tay của mình, khiến phần thân trên của chiếc đầm xếp bèo rơi tự do, hé lộ nguyên đôi gò bồng đảo của nàng diễn viên.

Và sự lo âu của nữ diễn viên hóa ra lại có thật, chỉ một vài tích tắc vui mừng mà quên nhiệm vụ (giữ váy), celia freijeiro đã vướng ngay phải tình huống hớ hênh có thể xếp vào hàng gây đỏ mặt nhất trong lịch sử. phải chăng, nếu celia freijeiro chọn phiên bản vừa vặn hơn với cơ thể, chuẩn bị kỹ càng một chút thì chắc chắn, hình ảnh ngày hôm đó của nữ diễn viên sẽ vô cùng hoàn hảo. nhân đây, chị em cũng nên rút kinh nghiệm rằng mặc gì thì mặc, cứ phải đặt yếu tố hợp với vóc dáng lên hàng đầu nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-co-vay-ao-gay-do-mat-bac-nhat-lich-su-nu-dien-vien-lo-nguyen-toa-thien-nhien-trong-niem-vui-chien-thang-20200118110646017.chn)

Tin cùng nội dung

  • Danh bạ điện thoại của các đại gia trải dài từ Đà Nẵng đến Đồng Tháp, lúc nào cũng có số điện thoại của nhiều người mẫu, diễn viên trong đường dây G*i g*i cao cấp của ông trùm Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang).
  • Các người mẫu – diễn viên bị bắt giữ, ban đầu là gái B*n d*m nhưng sau đó vươn lên thành tú bà. Ngoài ra kẻ cầm đầu đường dây, là đạo diễn Lê Bảo Lộc đã lôi kéo cháu ruột của mình vào con đường buôn phấn bán hương.
  • Nhờ uống sinh tố rau, củ, quả kết hợp áp dụng thực đơn kiêng khem nhiều chất xơ và tập gym, Kwon Mi Jin đã giảm cân nhanh đến bất ngờ.
  • Nói đến bác sĩ chuyên khoa 1 Đỗ Hà Thành, trưởng khoa nội bệnh viện huyện ĐạHuoai, tỉnh Lâm Đồng, ai mà không biết đến, nhất là các em nhỏ, các cụ già...
  • Chuyện ấy đang trong giai đoạn cao trào để cảm xúc được thăng hoa thì sự cố bất ngờ xảy ra khiến cả chàng và nàng đều trở tay không kịp, dở khóc dở cười...
  • Có 2 phiền muộn mà nam giới thường phải đối diện trong cuộc sống phòng the là “chưa đến chợ đã hết tiền” và có vấn đề về “bơm hơi cho ruột xe” từ nhẹ đến nặng (chỉ sự cố về cương dương).
  • Nhiều lần ngậm đắng nuốt cay chấp nhận cuộc sống tủi nhục bị chồng bạo hành, chưa bao giờ cô gái trẻ Minh Phương nghĩ đến ngày mình sẽ trở thành diễn viên và có thể tự tin vượt qua những tháng ngày tăm tối.
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Mangyte -Trước khi nhận giấy ra viện, tôi đã cúi mình tri ân từng người một, nhất là vị bác sĩ có dáng người cao cao, hiền từ mang họ Danh. Những ân nhân đã trả lại cho tôi niềm tin vào chiếc áo blu trắng thanh khiết và cao quí.
  • Chóng mặt có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng với người cao tuổi (NCT) thì không được xem thường. Chóng mặt sẽ làm mất thăng bằng, ngồi dậy, đứng lên rất khó khăn đôi khi gây nên sự cố bất thường (ngã).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY