Tình yêu và giới tính hôm nay

Sự hy sinh phía sau một người đàn bà thành công

(SKGĐ) Người ta thường ca ngợi sự hy sinh, biết vun vén chuyện gia đình của một người đàn bà đứng phía sau một người đàn ông thành công. Nhưng ít ai nhắc đến người đứng phía sau một người đàn bà thành công với sự ngưỡng mộ tương tự.

Tình yêu tuyệt đối là thứ mà một người đàn bà thành công chỉ trao cho một người đàn ông xứng đáng.

Không thể phủ nhận rằng, phía sau người đàn bà thành công là một người đàn ông hiểu biết và nhìn xa trông rộng. Thay vì cung cấp cuộc sống đầy đủ vật chất thì anh ta tạo điều kiện để người đàn bà làm ra vật chất. Anh ta hiểu rõ đàn bà vui nhất khi xài đồng tiền do chính tay mình làm ra. Đó cũng là những đồng tiền họ biết trân trọng nhất.

Việc khiến cho người đàn bà quen nương dựa thì nếu không may, người đàn ông gặp cảnh sa cơ thất thế. Người đàn bà một là sẽ rời bỏ anh ta tìm người đàn ông khác để bám vào, hai là bất lực đứng nhìn gia đình rơi vào cảnh khốn khó mà không biết mình có thể làm gì được.

Lúc này, một người đàn bà thành công dù không thể giúp được gì, không đứng ra chống chọi được hết tất cả sóng gió cùng người đàn ông thì cũng có đủ khả năng đảm bảo duy trì một gia đình chờ người đàn ông của mình qua cơn sóng gió và cùng nhau gầy dựng lại sự nghiệp.

Người đàn ông phía sau một người đàn bà thành công hiểu rằng cái làm cho người đàn bà trở nên rạng ngời không phải tiền bạc, vật chất mà chính là sự tự tin. Thay vì họ ích kỷ bắt người đàn bà tập trung lo gia đình, trong khi mình dốc lòng thăng tiến cho sự nghiệp, họ hiểu rằng ngoài tình yêu ai cũng cần phải có bạn bè và những mối quan hệ xã giao khác để cuộc sống thêm đa sắc màu.

Thay vì lo sợ người đàn bà của mình ra ngoài sẽ gặp nhiều người đàn ông khác. Họ tin tưởng người đàn bà của mình đủ bản lĩnh đủ khôn ngoan để phân biệt đâu là yêu thương thật sự. Đâu là lời đường mật qua đường.

Con đường dẫn đến thành công của đàn bà gian nan hơn đàn ông rất nhiều. Do những nguyên nhân bất khả kháng như sức khoẻ, thời gian thực hiện thiên chức. Vì thế, phía sau một người đàn bà thành công còn là một người đàn ông rộng lượng, chia sẻ và biết tôn trọng.

Họ không trách móc người đàn bà vì công việc có phần lơ là chuyện nhà mà họ hiểu rằng không phải lúc nào người ta cũng vẹn toàn được hết mọi thứ. Họ sẵn sàng thông cảm và chia sẻ việc gia đình, chăm sóc con cái

mà không kêu ca.

Cuối cùng, phía sau người đàn bà thành công là một người đàn ông thành công gấp đôi người đàn bà ấy. Không phải anh ta thành công vì có thể trợ giúp để người đàn bà của mình tiến xa so với vị trí ban đầu. Không phải anh ta thành công vì có được một người đàn bà xuất sắc giỏi giang hơn nhiều người đàn bà khác.

Cái thành công của anh ta là dù ngoài kia còn nhiều người đàn ông giỏi giang, thu hút hơn đang theo đuổi người đàn bà của mình thì anh ta vẫn luôn giữ một vị trí mà không ai có thể thay thế được trong trái tim người đàn bà ấy. Đó chính là tình yêu tuyệt đối, thứ mà một người đàn bà thành công không bao giờ trao nó cho bất kỳ ai, trừ một người đàn ông xứng đáng.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/su-hy-sinh-phia-sau-mot-nguoi-dan-ba-thanh-cong-18828/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY