Kinh tế xã hội hôm nay

Sự kiện đình đám The IELTS EXPO của The IELTS Workshop tái xuất tại Hà Nội

Chia sẻ về chủ đề LOVE ENGLISH - HATE IELTS của sự kiện The IELTS EXPO - sự kiện thương hiệu của The IELTS Workshop, thầy giáo Đặng Trần Tùng cho biết: Thích đi học nhưng ghét thi cử vốn là chuyện thường, nên việc thích Tiếng Anh mà ghét IELTS thì cũng dễ hiểu thôi, mình cũng không phải ngoại lệ.

Sự kiện đình đám The IELTS EXPO của The IELTS Workshop tái xuất tại Hà Nội - Ảnh 1.

Với sứ mệnh tạo ra một trung tâm IELTS kiểu mới, The IELTS Workshop không chỉ truyền tải kiến thức đến các bạn học viên mà còn chia sẻ miễn phí cho tất cả những người có đam mê với Tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng qua những sự kiện chất lượng như The IELTS EXPO.

Ngày 21/6, The IELTS EXPO đã tổ chức thành công tại khách sạn Royal Saigon Hotel; quy tụ dàn diễn giả, khách mời nổi tiếng như "thầy giáo 4 lần 9.0 IELTS" Đặng Trần Tùng, "thực thần" Duy Long, "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy, "hotboy" Thiện Khiêm, "cô Hồng" Thảo Tâm. Sự kiện đã thu hút hơn 800 người tham dự, phần lớn trong đó là các bạn trẻ chưa từng thi IELTS và muốn tìm hiểu thêm thông tin về chứng chỉ Tiếng Anh học thuật này.

Nối tiếp thành công của sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, The IELTS EXPO - "LOVE ENGLISH, HATE IELTS" sẽ "tái xuất" vào ngày 26/7/2020 tại Hà Nội. Trong event lần này, các bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ từ những chuyên gia IELTS về việc học Tiếng Anh nói chung cũng như phương pháp để đạt điểm cao trong kì thi khó nhằn này. Thầy giáo Đặng Trần Tùng cho biết sự kiện sẽ vẫn giữ nguyên "nhiệm vụ" của mình là truyền cảm hứng và chia sẻ những bí kíp hay ho để chinh phục IELTS.

Sự kiện đình đám The IELTS EXPO của The IELTS Workshop tái xuất tại Hà Nội - Ảnh 2.

Thầy Đặng Trần Tùng tại sự kiện The IELTS EXPO 2020 Thành phố Hồ Chí Minh

The IELTS EXPO Hà Nội cũng mang đến cho các bạn cơ hội được nghe trực tiếp chuyên gia IELTS từ Hội Đồng Anh chia sẻ về phương pháp phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh và các kỹ năng thi nhằm đạt được kết quả tối ưu trong bài thi.

Những người tham gia còn được gặp và giao lưu với "hotboy" IELTS RMIT - Nguyễn Thiện Khiêm và thầy giáo nổi tiếng "Chị Trà" - Trần Duy Long. Hai chàng trai này nói rằng chính họ cũng háo hức được gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm thi IELTS với các bạn Hà Nội.

Thiện Khiêm tâm sự rằng: "The IELTS EXPO là một sự kiện về IELTS bổ ích và chất lượng. Đến với sự kiện, các bạn sẽ có cái nhìn khác về kì thi ngoại ngữ này. Thực ra IELTS không khó như các bạn vẫn nghĩ đâu".

The IELTS EXPO - "LOVE ENGLISH, HATE IELTS" sẽ diễn ra vào ngày 26/7/2020 tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội. Khi đăng kí tham dự chương trình, các bạn sẽ được tham gia Mocktest 2 kĩ năng Speaking (nói) và Writing (viết) miễn phí với đội ngũ giáo viên chất lượng từ The IELTS Workshop; giao lưu với các "quân sư" IELTS lão luyện cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn.

Sự kiện đình đám The IELTS EXPO của The IELTS Workshop tái xuất tại Hà Nội - Ảnh 3.

Hơn 800 người tham dự The IELTS EXPO 2020 Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí tham dự sự kiện: bit.ly/expohn_event

Phần 1:

MOCK TEST - Thi thử miễn phí 2 kỹ năng IELTS Writing và IELTS Speaking (tùy chọn khung giờ)

Thời gian: 08:00 – 12:00, 26.07.2020

Địa điểm: The IELTS Workshop 3 cơ sở tại Hà Nội

- Cơ sở 55A Võ Văn Dũng, Đống Đa - Hà Nộ

- Cơ sở 70 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy - Hà Nội

- Cơ sở 17 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng - Hà Nội

Phần 2:

EVENT THE IELTS EXPO

Thời gian: 13:00 – 17:30, 26.07.2020

Địa điểm: 37 Hùng Vương, p. Điện Bàn, Ba Đình

Ngày hội thông tin mở IELTS, trao đổi và giao lưu với các diễn giả và khách mời.

THE IELTS WORKSHOP là trung tâm IELTS uy tín hàng đầu Việt Nam, được sáng lập và dẫn dắt bởi thầy giáo 4 lần 9.0 IELTS Đặng Trần Tùng. The IELTS Workshop ra đời với sứ mệnh tạo ra một trung tâm IELTS kiểu mới – lấy kết quả IELTS của học viên làm trọng tâm và động lực cố gắng mỗi ngày. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, IELTS trên 8.0, học viên tại The IELTS Workshop sẽ được hướng dẫn phương pháp học chủ động, sáng tạo cùng kiến thức sâu rộng về IELTS.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/su-kien-dinh-dam-the-ielts-expo-cua-the-ielts-workshop-tai-xuat-tai-ha-noi-20200723124648012.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY