Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sự kiện lớn nhất năm của KidsPlaza dành cho mẹ bầu, mẹ bỉm sữa

Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu Em bé KidsPlaza tổ chức siêu sự kiện trực tuyến, thu hút hàng trăm ngàn người đăng ký tham gia.

Được biết, đây là chuỗi sự kiện cộng đồng được hệ thống kidsplaza tổ chức 3 năm liên tiếp với rất nhiều hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu, mẹ bỉm sữa trên khắp mọi miền tổ quốc.

Hiện tại, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, kidsplaza mong muốn lan toả năng lượng tích cực, cầu chúc sức khoẻ tới tất cả mọi người, đặc biệt là các mẹ bầu, người đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ với sự kiện "vững tin mẹ bầu việt nam – kết nối 3000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến".

Đây được ví như siêu sự kiện trực tuyến lớn nhất từ trước tới nay của ngành mẹ và bé, phá vỡ chính kỷ lục thế giới kidsplaza đã xác lập năm 2020.

Sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa với nhiều nội dung hấp dẫn như: kết nối 3000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến cùng phó chủ tịch liên đoàn yoga châu á master gurdev singh, 100% mẹ bầu tham gia sự kiện sẽ nhận quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng; các mẹ bỉm sữa có cơ hội mua sắm 50.000 sản phẩm giá sốc chỉ từ 9k, giảm tới 80%++; sự kiện quy tụ các ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ đông nhi, nsut xuân bắc; và còn rất nhiều minigame tặng quà giá trị.

Ca sĩ Đông Nhi – Khách mời đặc biệt trong sự kiện

Điều đặc biệt là tất cả mọi người tham dự sự kiện chỉ cần ngồi tại nhà, có một thiết bị kết nối internet là sẽ dễ dàng trải nghiệm và nhận rất nhiều giá trị từ chương trình.

Sự kiện sẽ phát sóng trực tiếp vào 8h30 ngày 19/12 tại kênh fanpage và youtube của kidsplaza. để không bỏ lỡ sự kiện đặc sắc này, mọi người có thể dễ dàng đăng ký tham dự miễn phí tại đây!

Đồng hành với chương trình có sự tham gia của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới như: hipp, similac mom, enfa a+, colosbaby, aptakid, upis, meiji, nan, optimum gold, glico, merries, huggies, moony, bobby, morinaga, blackmores, friso, ví điện tử momo, vnpay… đây chínhh là cơ hội để các mẹ bỉm sữa thoả sức mua sắm sản phẩm chính hãng giá siêu tốt.

Nhắc tới chuỗi sự kiện cộng đồng của kidsplaza, dấu ấn nổi bật phải kể đến chính là kết nối các mẹ bầu thành tham gia tập yoga, gửi đi thông điệp ý nghĩa về chăm sóc sức khoẻ thai kỳ, đặc biệt là kết nối tình mẫu tử thiêng liêng giữa mẹ bầu và em bé.

Năm 2019, 500 mẹ bầu tập yoga và hàng ngàn khán giả theo dõi tại cung thể thao Quần Ngựa

Bà Đỗ Thị Duyến – Tổng Giám đốc công ty cổ phẩn KidsPlaza đã chia sẻ: "KidsPlaza luôn mong muốn làm thế nào để các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh? Làm thế nào để mẹ bầu vượt cạn dễ dàng hơn? Và chúng tôi nhận thấy việc tập luyện yoga mang lại rất nhiều lợi ích cho mẹ bầu, giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng cơ thể, và đặc biệt mẹ bầu cảm nhận được sự kết nối rõ ràng giữa mẹ và bé yêu. Đó chính là lý do mạnh mẽ thôi thúc KidsPlaza tiếp tục truyền cảm hứng".

Năm 2019, kidsplaza chính thức xác lập kỷ lục việt nam với sự kiện 500 mẹ bầu tập yoga tại cung thể thao quần ngựa. năm 2020 với một bước đột phát về công nghệ, kidsplaza đã kết nối thành công 2000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến và chính thức xác lập kỷ lục thế giới với sự kiện có một không hai này. chuỗi sự kiện đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và để lại dấu ấn sâu sắc trong trái tim hàng triệu mẹ bầu theo dõi chương trình.

Kidsplaza nhận kỷ lục thế giới sự kiện trực tuyến nhiều mẹ bầu tham gia nhất vào năm 2020

Trong 13 năm qua, Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé KidsPlaza luôn kiên trì, miệt mài trao đi giá trị với nhiều hoạt động cộng đồng như tổ chức các lớp học tiền sản miễn phí, chiến dịch "Trai hay gái đều có quyền làm người", "Hành trình yêu thương" giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, xây trường học vùng cao… KidsPlaza sẽ tiếp tục hành trình mang tới những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam, đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của hệ thống.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-kien-lon-nhat-nam-cua-kidsplaza-danh-cho-me-bau-me-bim-sua-20211209213658879.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY