12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Sự nguy hiểm của xuất tinh sớm không đơn giản như bạn nghĩ

Với sự tiến bộ của cuộc sống hiện đại, các chức năng cơ thể của nhiều người cũng đang dần suy giảm. Nam giới bị xuất tinh sớm cũng là một trong những tình trạng phổ biến.

Không chỉ gây nguy hại đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nam giới., xuát tinh sớm cũng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của hai vợ chồng, làm hỏng sự tự tin của một người đàn ông. Lâu dần có thể dẫn đến tan vỡ gia đình. Thực tế, sự nguy hiểm của xuất tinh sớm không đơn giản như bạn nghĩ.

Xuất tinh sớm do những nguyên nhân nào?

1. Thủ dâm quá mức

Rất nhiều nam giới có thói quen thủ dâm. Mặc dù bản thân thủ dâm không gây xuất tinh sớm nhưng nếu thủ dâm quá độ trong thời gian dài có thể gây xuất tinh sớm.

2. Yếu tố tâm lý

Nhiều người thường gặp rắc rối bởi một số điều, dù là trong công việc hay tình cảm. Cần biết rằng lo lắng và xuất tinh sớm đều do hệ thần kinh giao cảm điều tiết nên rất dễ gây xuất tinh sớm.

Cần biết rằng lo lắng và xuất tinh sớm đều do hệ thần kinh giao cảm điều tiết nên rất dễ gây xuất tinh sớm.

3. Ảnh hưởng của bệnh tật

Như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn và các viêm nhiễm khác kích thích trung tâm phóng tinh bị giảm, dễ cương cứng và xuất tinh sớm, hoặc tăng nhạy cảm với dây hãm dương vật, gây xuất tinh sớm khi quan hệ.

4. Quan hệ vợ chồng không hòa hợp

Do vợ chồng bất hòa hoặc do nam giới quá sợ vợ, tự ti, nam giới quá căng thẳng trong đời sống vợ chồng gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có những nguy hiểm gì?

1. Ảnh ưởng đến cuộc sống vợ chồng

Sau khi nam giới bị xuất tinh sớm, do không thể có đời sống vợ chồng bình thường nên người vợ sẽ không thể đạt khoái cảm và thỏa mãn. Lâu dần sẽ dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày càng suy yếu, cũng tiềm ẩn nguy cơ tan vỡ gia đình.

2. Mất tự tin

Nó đánh vào sự tự tin và lòng tự trọng của một người đàn ông. Nhiều nam giới mắc chứng xuất tinh sớm khiến vợ không được thỏa mãn trong thời gian dài dẫn đến tâm lý tự ti, nhiều khi không ngóc đầu lên được. Nếu người phụ nữ ghét anh ta vào lúc này, lòng tự trọng của anh ta sẽ bị tổn hại rất nhiều và đôi khi mất tự tin.

3. Xuất tinh sớm có thể dẫn đến liệt dương

Xuất tinh sớm là giai đoạn chính của bệnh liệt dương, quá trình phát triển của bệnh xuất tinh sớm có khả năng gây ra liệt dương. Xuất tinh sớm biểu hiện các triệu chứng ban đầu của bệnh liệt dương.

Xuất tinh sớm biểu hiện các triệu chứng ban đầu của bệnh liệt dương.

Những cặp vợ chồng không đạt được thỏa mãn trong chuyện ấy sẽ kiệt sức, kèm theo đó là cơ thể thiếu sinh lực, mệt mỏi, đêm ngủ không yên, tim đập nhanh và các bệnh khác.

4. Rối loạn cương dương

Nếu không được điều trị kịp thời, sau khi xuất tinh sớm sẽ khiến tinh thần sợ hãi, lo lắng, thậm chí dẫn đến suy giảm chức năng tình dục. Tình trạng bệnh nặng thêm sẽ dẫn đến rối loạn cương dương như liệt dương.

Tóm lại, xuất tinh sớm gây căng thẳng tâm lý lớn cho nam giới cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của họ. Do đó, nam giới bị xuất tinh sớm nên đi kiểm tra sớm để có biện pháp điều trị đúng và kịp thời, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Xem thêm: Những sai lầm khi nhịn ăn gián đoạn này có thể phá hỏng kế hoạch giảm cân

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/su-nguy-hiem-cua-xuat-tinh-som-khong-don-gian-nhu-ban-nghi-36321/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY