Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sự thật cay đắng sau những chuyến đi buôn hàng thành công của vợ trẻ

Thật đáng tiếc cho hạnh phúc hôn nhân mới bắt đầu của bạn đã gặp chuyện trục trặc khó tháo gỡ khi cô vợ trẻ, xinh đẹp, nết na mà bạn hết lòng yêu thương lại chạy theo lối sống buông thả, thiếu thủy chung với chồng như vậy.

Thật đáng tiếc cho hạnh phúc hôn nhân mới bắt đầu của bạn đã gặp chuyện trục trặc khó tháo gỡ khi cô vợ trẻ, xinh đẹp, nết na mà bạn hết lòng yêu thương lại chạy theo lối sống buông thả, thiếu thủy chung với chồng như vậy.

Nhưng thôi bạn ạ, dù thế nào thì sự việc không hay cũng đã xảy ra trong câu chuyện . Bây giờ thay vì buồn đau, thất vọng khiến bạn bị ảnh hưởng sức khỏe, ảnh hưởng công việc của bản thân, tôi khuyên bạn nên bình tĩnh, từ từ tìm giải pháp hợp tình, hợp lí để sớm ổn định cuộc sống hiện tại và tương lai của vợ chồng bạn.

Bạn nên suy nghĩ thật thấu đáo xem liệu tình cảm của bạn dành cho vợ sau khi biết chuyện quan hệ của vợ với trai đẹp rồi mang nợ về cho bố mẹ bạn do rút tiền hàng bao bồ trẻ như thế thì bạn có thể bó qua, có thể tha thứ cho vợ được không?

Nếu bạn chấp nhận xóa lỗi cho vợ khi vợ có lời xin bạn tha thứ, thì tôi nghĩ trước hết bạn nên có điều kiện đó là yêu cầu vợ chấm dứt mọi giao thiệp ngoài luồng, sống tử tế, chung thủy cùng bạn và có trách nhiệm trong công việc của gia đình để khắc phục sớm nợ nần mà cô ấy gây ra, khiến phiền lụy đến bố mẹ bạn.

Bạn làm được việc nay tôi dám chắc tổ ấm của hai bạn sẽ có cơ hội hạnh phúc như bạn mong muốn. Chúc bạn thành công.

Nước cam bổ vô cùng nhưng dễ 'sinh độc' nếu uống theo những cách này

Tác dụng của nước cam đối với sức khỏe là điều không phải bàn cãi. Thế nhưng không phải uống nước cam bất cứ khi nào cũng tốt. Đặc biệt với một số người có những bệnh lý sau đây nên cân nhắc khi uống nước cam bởi có thể khiến bệnh tình nặng lên rất nhiều.

Thiếu nữ 17 tuổi bị u quái buồng trứng: Dấu hiệu nhận biết căn bệnh nguy hiểm

Các bác sĩ Khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp (Hà Nội) vừa phẫu thuật thành công khối u nang buồng trứng nặng gần 2kg, kích thước lớn 35cm x 25cm, đã đè đẩy các tạng trong ổ bụng, co kéo dính tổ chức và cơ quan lân cận cho cô gái Nguyễn.T.M.N (17 tuổi).

Chồng ngoại tình nhưng vẫn 'biết sợ', nên còn cơ hội giữ gia đình?

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện 'Theo chân' chồng đi công tác, vợ ch*t lặng phát hiện sự thật tày trời, bác thành thật khuyên cháu hãy giữ bình tĩnh nhất có thể trong lúc này. Đừng vì quá đau khổ, quá bức xúc mà đưa ra quyết định chia tay chồng khi cơ hội níu kéo vẫn đang rộng mở.

Ngoại tình rồi thì hứa 'ngọt' đến mấy cũng khó mà buông được để về lại gia đình

Nói chị đừng giận chứ đã sa vào ba cái chuyện trai gái, mèo mả gà đồng cho dù là với tình mới hay tình cũ ngoài vợ, ngoài chồng thì khó dứt ra để trở về với mái ấm gia đình lắm chị ạ. Bởi cái tình ngoại tình nó là bản năng chẳng thế ngon ngọt hứa hẹn mà sửa được.

Say lời mật ngọt của tình trẻ đẹp trai, vợ 'dâng' sạch tiền làm ăn của nhà chồng

Thế mà bù lại vợ không “say” chồng mà lại “say” trai đẹp, đến nỗi khi chuyện trăng hoa, ong bướm của em bị vỡ lở, thì số tiền rất lớn bố mẹ tôi giao cho em nhập hàng đã không cánh mà bay.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/su-that-cay-dang-sau-nhung-chuyen-di-buon-hang-thanh-cong-cua-vo-tre-1652226.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY