Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sửa cả đầm Công Trí, Kim Duyên vẫn già hơn Hà Hồ chỉ vì trót để kiểu tóc chẳng ăn nhập

Kiểu tóc đen tuyền bồng bềnh tưởng là điểm mạnh, nay lại không mấy phù hợp với bộ đầm mà Kim Duyên đang diện.

Kim Duyên đang là tâm điểm của truyền thông nước nhà khi tham gia chinh chiến tại Miss Universe 2021. Nàng Á hậu là một đại diện hiếm hoi của Việt Nam sở hữu chuẩn hình thể đáp ứng đúng với tiêu chí Hoàn vũ Thế giới với body nóng bỏng cùng nước da nâu giòn giã.

Tuy nhiên kim duyên cũng nhận không ít ý kiến trái chiều với phong cách cũng như nhan sắc và cách trang điểm của mình tại miss universe năm nay. và giờ lại tiếp tục một outfit của kim duyên nhận về không ít sóng gió dư luận.

Kim duyên diện một thiết kế của ntk công trí, đây là một mẫu khá quen thuộc với vbiz khi có rất nhiều người đẹp từng diện nhưng theo phiên bản hoàn toàn khác. một mình kim duyên chọn đầm đen, cô còn sửa lại phần ngực để phù hợp hơn với cuộc thi miss universe 2021.

Gam màu đen càng tôn thêm nước da nâu rắn rỏi cùng body gợi cảm của Kim Duyên, nhưng tiếc thay kiểu tóc của cô lại không mấy hợp lý ở đây.

Vốn dĩ bộ đầm có thiết kế khá "cồng kềnh" cho phần vai nên nếu kim duyên tiết chế hơn với mái tóc của mình thì nhìn sẽ thanh thoát hơn nhiều. mái tóc đen bóng vốn luôn là lợi thế của kim duyên nhưng riêng với bộ đầm này lại không hợp chút nào. nếu cô buộc tóc, hoặc vén tóc về phía sau thì phần vai sẽ không có cảm giác "nặng nề".

Chị đại hà hồ từng diện bộ đầm này nhưng với phiên bản màu xanh nổi bật và với phong cách hoàn toàn đối lập. hà hồ chải vuốt tóc về phía sau để lộ phần vai và phần cổ cao thanh thoát của mình. chưa kể cô không sửa váy mà "chơi" luôn phần cổ v hiểm hóc lấp ló thềm ngực gợi cảm.

Hà Hồ lấp ló thềm ngực gợi cảm khi diện đầm Công Trí.

Bộ cánh đến từ BST "Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng" của NTK Công Trí.

Rõ ràng không thể so bì hai nhan sắc vì hai người chọn hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Bộ đầm xanh tôn lên nước da trắng sáng của Hà Hồ, trong khi đầm đen cũng nổi bật làn da nâu hiếm có của đại diện Việt Nam Kim Duyên.

Miss universe không quá khắt khe về độ s*xy gợi cảm của các thí sinh, nên kim duyên cũng có thể không cần sửa lại phần ngực. nếu mặc nguyên theo mẫu thì phần ngực sẽ gợi cảm, hút mắt hơn và cũng tạo hiệu ứng cho phần vai thanh thoát hơn đôi chút.

Mái tóc đen để xõa bồng bềnh của kim duyên lại vô tình khiến phần vai thêm "nặng nề", trong khi hà hồ lại xử lý mái tóc theo một cách khéo léo và gọn gàng hơn.

Trước hà hồ, thanh hằng cũng từng diện thiết kế này, hai chị đại chung ý tưởng về kiểu tóc ướt vén ngược nhưng có vẻ thanh hằng còn táo bạo thách thức hơn cả hà hồ.

Nhưng sáng tạo nhất có lẽ là "cô em trendy" khánh linh khi chọn layout make up xuyệt tông với bộ đầm đang diện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sua-ca-dam-cong-tri-kim-duyen-van-gia-hon-ha-ho-chi-vi-trot-de-kieu-toc-chang-an-nhap-20211211001635429.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY