Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Suy thận độ 3 và giải pháp hỗ trợ cải thiện nhờ Ích Thận Vương

Dân trí Suy thận độ 3 là khi bệnh đã có những chuyển biến nghiêm trọng, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Ngày nay, nhiều người đã tin tưởng sử dụng Ích Thận Vương để cải thiện suy thận và cho hiệu quả tích cực.

Suy thận độ 3 là gì?

Theo phân tích của Tổ chức Thận học Hoa Kỳ (NKF), bệnh suy thận được chia làm 5 cấp độ tương ứng với 5 giai đoạn phát triển của bệnh. Trong đó, suy thận giai đoạn 3 chính là thời điểm mà tình trạng bệnh bắt đầu có những chuyển biến nặng nề, thận có dấu hiệu tổn thương nghiêm trọng. Lúc này, chức năng thận đã bị suy giảm đến 80%, mức độ lọc nước tiểu của cầu thận ở giai đoạn này chỉ còn khoảng 8 - 15ml nước/1h. Thận sẽ không thể đào thải hết các chất cặn bã ra khỏi máu và cơ thể qua đường nước tiểu, làm cho chất dư thừa tích tụ trong cơ thể tạo thành sỏi thận hay khối u.

Suy thận độ 3 có những biểu hiện gì?

Nếu như suy thận độ 1 và 2 người bệnh khó nhận thấy các bất thường, thì ở giai đoạn 3, những triệu chứng xuất hiện rõ nét hơn, dễ nhận thấy, cụ thể như sau:

+ Mệt mỏi: Do chức năng thận đã bị suy giảm nhiều, nên khả năng kích thích tạo tế bào hồng cầu cũng ít đi. Điều này gây ra tình trạng thiếu máu, khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt.

+ Sưng phù, ứ dịch và khó thở: Vì lúc này chức năng thận suy giảm nhiều nên khả năng loại bỏ chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể cũng ít đi. Dẫn đến hiện tượng sưng phù ở mắt, chân và tay,…  

+ Tiểu tiện bất thường: Ở giai đoạn này, những biểu hiện bất thường về tiểu tiện cũng rõ ràng hơn. Điển hình là việc số lần tiểu đêm gia tăng, đi tiểu nhiều hoặc ít khác thường,…

+ Đau ở lưng và cạnh sườn: Tình trạng đau lưng do suy thận độ 3 sẽ không quá dữ dội, thường đau ở những vị trí mô mềm. Thế nhưng, đôi khi, cơn đau quặn thắt có thể xuất phát từ vùng thận rồi lan xuống hố chậu và đùi.

Suy thận độ 3 có nguy hiểm không?

Như đã đề cập, khi suy thận chuyển sang giai đoạn 3, tức là các chức năng thận đã suy giảm đến mức báo động đến 80%, người bệnh có thể phải lọc máu để duy trì sự sống. 

suy thận giai đoạn 3, chức năng thận suy giảm, chất thải có thể tích tụ trong máu gây ra tình trạng “nhiễm độc niệu”. Cũng trong giai đoạn này, người bệnh có nhiều nguy cơ mắc phải các biến chứng như: Tăng huyết áp, thiếu máu hay bệnh về xương khớp,… không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần mà còn gây tốn kém về kinh tế. 

Hỗ trợ cải thiện tình trạng suy thận độ 3 bằng sản phẩm thảo dược

Người bị suy thận giai đoạn 3 nên thay đổi chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học và tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung sản phẩm tăng cường chức năng thận ngay từ bên trong cơ thể, đó là bổ sung các thảo dược tốt cho thận, giúp phục hồi chức năng thận. Hiện nay, nhiều người có xu hướng kết hợp sử dụng sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn và không gây hại đến sức khỏe. Cụ thể là sản phẩm thảo dược có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành.

kết hợp với nhiều dược liệu quý khác như: Hoàng kỳ, đan sâm, linh chi đỏ, trầm hương, râu mèo, mã đề,… tạo nên sản phẩm thảo dược giúp tăng cường chức năng thận, cải thiện hiệu quả các triệu chứng của suy thận độ 3. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp lợi tiểu, điều hòa huyết áp, bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho cơ thể, đáp ứng được mục tiêu điều trị triệu chứng phù, tăng huyết áp của người suy thận.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận

Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh,…

Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Tăng cường chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

Từ khi xuất hiện, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương đã mang đến tin vui cho rất nhiều người đã bị suy thận hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ,... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI): 18006304. Hotline: (zalo/ viber): 0917.214.851 – 0975.284.017

Website: https://ichthanvuong.vn/

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Phương Linh - Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/suy-than-do-3-va-giai-phap-ho-tro-cai-thien-nho-ich-than-vuong-20200521205040723.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY