Khoa học hôm nay

Tá hoả khi phát hiện đang ăn đồ hộp dành cho mèo

Cặp đôi mải mê ăn giật mình khi biết món pate ngon tuyệt trên đĩa của họ là thức ăn dành cho mèo.

Sự nhầm lẫn hài hước xảy ra với cặp đôi lớn tuổi sinh sống ở Pháp. Người phụ nữ có tên Angela Holloway thường mua sắm đồ ăn cho cha mẹ Margaret Lincoln, 80 tuổi và Donald Lincoln, 95 tuổi trong suốt thời gian đại dịch.

Tá hoả khi phát hiện đang ăn đồ hộp dành cho mèo
Tá hoả khi phát hiện đang ăn đồ hộp dành cho mèo

Cô con gái cũng không quên mua thức ăn cho thú cưng của bà margaret lincoln. nhưng cô thường để thức ăn thành hai phần riêng biệt.

Người phụ nữ 59 tuổi này vô cùng bối rối khi mẹ gọi điện và nói với cô rằng cha mẹ đã ăn một bữa tối tuyệt vời bằng món bánh mỳ nướng pate.

Nhưng trước đó, cô con gái không mua hộp pate nào cho bố mẹ. Cả gia đình bật cười khi biết thứ họ đã ăn ngon lành chính là thức ăn hộp dành cho mèo.

Angela Holloway nói: "Tối hú lên vì buồn cười. Mẹ tôi cũng cười, hai bên mép miệng của tôi như rách ra vì tôi cười nhiều quá".

Gia đình người anh chuyển đến sống ở pháp năm 2015 thừa nhận rằng họ vẫn chưa thành thạo trong việc đọc các nhãn hiệu bằng tiếng pháp.

Tá hoả khi phát hiện đang ăn đồ hộp dành cho mèo
Tá hoả khi phát hiện đang ăn đồ hộp dành cho mèo

May mắn khi cặp đôi không gặp phải vấn đề sức khoẻ nào liên quan đến món ăn pate cá ngừ dành cho mèo cưng aggy.

Gia đình sống ở vùng charente cho biết sau khi chuyển qua pháp họ phải tập quen với món ăn ở đây, tìm các lựa chọn thay thế các sản phẩm từ anh vốn quen thuộc với gia đình từ xưa đến nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/ta-hoa-khi-phat-hien-dang-an-do-hop-danh-cho-meo-285558.html)

Chủ đề liên quan:

pháp thú cưng thức ăn cho mèo

Tin cùng nội dung

  • Tân tổng thống Donald Trump tái khẳng định Mỹ sẽ gắn bó với NATO, bất chấp các tuyên bố giảm sự hỗ trợ cho tổ chức này khi ông còn đang tranh cử.
  • Là một BS phẫu thuật, dù rằng đã nỗ lực hết sức, nhưng rất nhiều lần tôi đành phải ngậm ngùi đặt dao xuống, bất lực nhìn người bệnh quằn quại trong đau đớn chỉ vì BN suy gan nặng. Thật đáng buồn là tất cả các trường hợp tôi gặp đều có cùng một nguyên nhân: bia và rượu.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Dù chơi không đến nỗi nào song đội ĐKVĐ châu Phi Nigeria đã phải rời World Cup từ vòng 1/8 sau trận thua Pháp với tỷ số 2-0.
  • Mới đây, báo chí nước ngoài có đưa tin về nguy cơ đột tử của Thu*c domperidone. ứng xử trước các thông tin trên như thế nào?
  • Nam và bạn gái đã phượt qua hàng chục địa danh nổi tiếng châu Âu, tham quan đấu trường La Mã, tháp Eiffel hay dạo biển Hy Lạp.
  • Chuyến tàu đưa tôi về miền Nam nước Pháp, nơi tôi được học tập trong môi trường y tế thuộc loại tốt nhất thế giới,
  • Bất lực, hay còn gọi là rối loạn cương dương, là một chứng bệnh đang có xu hướng gia tăng và làm khổ tâm khoảng 300 triệu nam giới trên toàn thế giới.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY