Tâm linh hôm nay

Tái bản Tạng Kinh Nikāya, ưu đãi giá 2.150.000₫/bộ

Giá 1 bộ Kinh gồm 21 cuốn như vậy là 2.500.000₫ gồm luôn phần phí vận chuyển. Riêng đối với quý Thầy, Cô và quý phật tử hiện học tại các Phật học viện trong cả nước, chúng tôi xin dành giá ưu đãi cho mỗi bộ kinh là 2.150.000₫ gồm luôn phí vận chuyển.

Kính gửi các đạo hữu,

Chúng tôi đã tái bản Tạng Kinh Nikāya (bản dịch của HT.Thích Minh Châu) gồm có một số những bộ Kinh quan trọng và thiết yếu sau đây:

Trường Bộ Kinh (trọn bộ 3 cuốn)

Trung Bộ Kinh (trọn bộ 3 cuốn)

Tương Ưng Bộ Kinh (trọn bộ 5 cuốn)

Tăng Chi Bộ Kinh (trọn bộ 5 cuốn)

Tiểu Bộ Kinh (4 cuốn):

- Tiểu Tụng, Pháp Cú, Phật Tự Thuyết, Phật Thuyết Như Vầy

- Kinh Tập

- Chú Giải Trưởng lão Tăng Kệ – Trưởng lão Ni Kệ

- Chú Giải Thiên Cung Sự – Ngạ Quỷ Sự

Và một cuốn sách dẫn, chú thích.

Tổng cộng bộ Kinh này gồm có 21 cuốn như trên. Như vậy, ngoại trừ Jātaka (Chuyện Tiền Thân) thuộc Tiểu Bộ, còn Bộ Kinh này sẽ bao gồm bản dịch của toàn bộ Tạng Kinh Nikāya, phần dịch phẩm của ngài Minh Châu.

Xin lưu ý rằng, chương trình này sẽ chỉ xuất bản 21 cuốn Kinh trên, là những cuốn rất quan trọng và thiết yếu trên bước đường học pháp cũng như hành pháp của không những hàng tu sĩ xuất gia, mà ngay đến hàng cận sự (phật tử tại gia) cũng rất là cần thiết.

Dưới đây xin một vài lời tóm tắt về nội dung cũng như cách sắp xếp của các bộ Kinh phía trên để độc giả sau này có thể dễ đối chiếu, tìm hiểu:

- Các bài kinh của Trường bộ chủ yếu nhằm vào đối tượng thính chúng phổ thông và dường như nhằm thu hút những người ngoại đạo đến với đạo Phật, bằng cách bày tỏ tính ưu việt của đức Phật và giáo lý của Ngài.

- Các bài kinh của Trung bộ là chủ yếu hướng vào bên trong cộng đồng Phật giáo và dường như được thiết kế để giúp các tu sĩ mới xuất gia làm quen với những học thuyết và thực hành của đạo Phật.

- Tương Ưng bộ được sắp xếp theo chủ đề. Mỗi chủ đề là một “ách” (saṃyoga) để kết nối các bài kinh thành một Tương Ưng (saṃyutta) hay chương; như là Tương Ưng Uẩn, Tương Ưng Vô Vi, Tương Ưng Sự Thật,…

- Tăng Chi Bộ tập hợp các bài kinh có số chi pháp vào bộ sưu tập đồ sộ, gồm có 11 nipāta (chương); từ chương 1 pháp đến chương 11 pháp. Tăng Chi Bộ bao gồm một số lượng đáng kể các bài kinh giảng cho hàng cư sĩ quan tâm đến đạo đức và tâm linh của cuộc sống trong thế gian, kể cả các mối quan hệ gia đình (vợ chồng, cha mẹ và con cái) và cách thức thích hợp để tạo lập, để dành và sử dụng tài sản. Cũng có những bài kinh giảng về sự tu tập của hàng tu sĩ. Sự sắp xếp theo pháp số của bộ kinh này đặc biệt thuận lợi cho các vị trưởng lão dùng để dạy học trò và các vị truyền đạo dùng để thuyết giảng cho hàng cư sĩ.

- Phần tinh túy của Tiểu bộ là tập hợp các bài kinh ngắn chỉ gồm các câu kệ (Pháp Cú - Dhammapada, Trưởng Lão kệ - Theragāthā và Trưởng Lão Ni kệ - Therı̄gāthā) và các bài kinh hỗn hợp văn xuôi và thể kệ (Kinh Tập - Suttanipāta, Phật Tự Thuyết - Udāna và Phật Thuyết Như Vậy - Itivuttaka) mà nội dung và văn phong có thể xem như rất cổ xưa.

- Bộ Kinh tuy đã được hiệu đính rất kỹ càng (sửa lỗi chính tả; thêm tên kinh Pāli; đánh số dễ kiếm; mục lục đến từng bài kinh; các bản tương đương: A-hàm, Đại Chính Tân Tu Đại Tạng, Các bản Sanskrit mới tìm được, Các bản tương đương tiếng Tạng,…), song vẫn còn có thể có những lỗi sai rất cơ bản, rất mong được sự lượng thứ của quý vị.

- Giá 1 bộ Kinh gồm 21 cuốn như vậy là 2.500.000₫ gồm luôn phần phí vận chuyển. Riêng đối với quý Thầy, Cô và quý phật tử hiện học tại các Phật học viện trong cả nước, chúng tôi xin dành giá ưu đãi cho mỗi bộ kinh là 2.150.000₫ gồm luôn phí vận chuyển.

Mọi thông tin khác (nếu có), quý vị có thể liên lạc với Nguyễn Anh Tú, số điện thoại: 0933.591.259, email: pannaditthi@gmail.com hoặc liên hệ với Nguyễn Quốc Bình, email: nguyenquocbinh.lhp@gmail.com.

Quý vị muốn thỉnh Bộ Kinh này xin vui lòng liên hệ để đăng ký trước và chuyển tiền về một trong các tài khoản dưới đây:

1. Liên hệ với Nguyễn Anh Tú

Tài khoản: Nguyễn Anh Tú,

- Vietinbank chi nhánh Thanh Xuân

Số ngân khoản: 711AA4623721

- Vietcombank

Số ngân khoản: 0691000350728

2. Liên hệ với Nguyễn Quốc Bình

Tài khoản: Nguyễn Quốc Bình, Techcombank, chi nhánh Thắng Lợi (Q3)

Ngân khoản: 190 268 152 62 018

Lưu ý khi chuyển tiền cần ghi rõ: (tên người) chuyển tiền thỉnh Tạng Kinh Nikāya.

Ngoài ra, nên liên hệ trước (để thông báo) và sau (để kiểm tra, xác nhận) khi chuyển tiền.

Các thông tin cần cung cấp khi đặt in Kinh:

* Họ tên:

* Địa chỉ nhận Kinh: (nếu muốn gửi tận nơi)

* Số tel:

3. Địa chỉ liên hệ trực tiếp: 80 Phan Văn Hân, p17, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Ngay nơi đây, chúng tôi xin chúc cho tất cả quý vị thường được an lạc, và mãi tấn hóa trong giáo Pháp đã được khéo giảng thuyết bởi đức Phật Gotama.

Kính thư,

Trung Đạo - Nguyễn Quốc Bình - Tuệ Kiến - Nguyễn Anh Tú

PGVN

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/tai-ban-tang-kinh-nikya-uu-dai-gia-2150000-bo-d28836.html)
Từ khóa: tái bản

Chủ đề liên quan:

tái bản ưu đãi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY