Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tự tin chào năm mới với vòng một quyến rũ nhờ săn ưu đãi làm đẹp dịp cuối năm

Mùa Tết - mùa của sự yêu thương và đổi mới, mọi người đều tất bật với sự thay đổi trong công việc và cuộc sống, trong đó phải kể đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ được xem là đắt giá nhất cuối năm được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất.

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một bộ ngực đẹp, nhất là những phụ nữ có bộ ngực nhỏ thì khao khát này sẽ mãnh liệt hơn khi mà thời điểm các lễ lớn như như Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết âm lịch ngày càng đến gần. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều trung tâm thẩm mỹ đã tung ra nhiều dịch vụ khuyến mãi thu hút khách hàng đến làm đẹp với chi phí vô cùng hấp dẫn.

Dịch vụ nâng ngực dịp được mong đợi nhiều nhất vì đây là phương pháp nhanh nhất để có được bộ ngực đẹp mà không mất quá nhiều thời gian, nhất là khi thời gian cận tết rất giới hạn và tất cả mọi người đều bận rộn. Do đó thời điểm vàng để nâng ngực thường rơi vào tháng 11 âm lịch đến đầu tháng 12 âm lịch, nhu cầu thẩm mỹ tăng rất mạnh, dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực cũng tận dụng thời điểm này cho ra đời những công nghệ độc quyền bên cạnh duy trì sự an toàn và bền vững.

Đối với trung tâm thẩm mỹ Iseul, công nghệ tạo dáng S-shaped kết hợp cùng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách đang rất được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì đây là kĩ thuật hoàn toàn mới, rất an toàn và đặc biệt tạo dáng ngực vô cùng tự nhiên nhờ tính toán số đo vòng 2, vòng 3 theo đúng tỷ lệ chuẩn của người châu Á để định hình kích thước vòng 1, từ đó tạo nên vóc dáng chữ S đầy quyến rũ, hấp dẫn.

Thần y xương khớp 'tái sinh' những bệnh nhân hỏng tạng vì biến chứng bệnh xương khớp

Tài trợ

Trung tâm thẩm mỹ Iseul ngoài việc quan tâm đến sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ thì bên cạnh đó cũng rất chú trọng đến tay nghề của bác sĩ, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ có óc thẩm mỹ tạo hình, đặc biệt là thẩm mỹ nâng ngực, tất cả đều được tu nghiệp tại nước ngoài và đã thực hiện thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Hệ thống phòng mổ cũng là một điểm nhấn rất lớn của trung tâm, các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Hoa Kì và có chứng nhận của FDA về tính an toàn cao khi sử dụng, đảm bảo thực hiện phẫu thuật trong điều kiện vô trùng, tất cả đều được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động theo đúng quy chuẩn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng ngực tại Iseul.

Về chi phí nâng ngực, với 60-70 triệu bạn đã có ngay bộ ngực bốc lửa săn chắc tại Iseul, mức giá này có thể không phải gọi là thấp nhưng đảm bảo cho bạn sự an toàn trong quá trình thẩm mỹ cũng như phục vụ chuyên tâm tốt nhất mà Iseul dành cho bạn. Chào đón năm mới 2020, Iseul thực hiện chương trình “Nâng ngực đón tết” với chi phí ưu đãi lên đến 40% chỉ còn 39,9 triệu dành tặng cho tất cả chị em phụ nữ đang có ý định “nâng cấp” vòng một với chi phí cực kì hợp lý. Chương trình được xem có mức giá tốt nhất hiện nay, phù hợp với điều kiện của mọi người, vẫn đảm bảo cho bạn có được vòng một hấp dẫn như mong muốn.

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

Chương trình kéo dài đến hết năm 2019, nhanh chóng liên hệ Trung tâm thẩm mỹ Iseul ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp trực tiếp qua hotline 086 886 9095 hoặc ghé thăm trực tiếp tại địa chỉ 151 Ba Tháng Hai, P11, Q10, TPHCM.

Danh sách TMV, spa tại TP. HCM hoạt động ‘chui’ bị xử phạt

Thẩm mỹ viện, Spa, làm đẹp là dịch vụ siêu lợi nhuận, cũng vì thế mà nhiều cơ sở đã bất chấp các quy định của pháp luật ngang nhiên tổ chức các dịch vụ ngoài phạm vi hoạt động...

Trung tâm thẩm mỹ Iseul
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tu-tin-chao-nam-moi-voi-vong-mot-quyen-ru-nho-san-uu-dai-lam-dep-dip-cuoi-nam-65668.html)

Tin cùng nội dung

  • Công chức, viên chức công tác tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi sẽ xét theo công việc đảm nhận thường xuyên để áp dụng chủ yếu theo 4 mức phụ cấp ưu đãi nghề 70%, 60%, 40% và 30%.
  • Cũng có mâm ngũ quả, cành đào, bánh chưng... nhưng có lẽ Tết ở Bệnh viện 09 có gì đó rất đặc biệt.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Trước thềm năm mới Ất Mùi, trên các diễn đàn nhiều người trao nhau những lời chúc thú vị để gửi đến người thân yêu; cầu mong một năm an lành, hạnh phúc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Dinh dưỡng luôn là chủ đề “hot” trong những ngày này, và nhiều người rất vẫn đang vất vả trong việc xây dựng cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Để hoàn thành tốt những việc có thể làm bạn kiệt sức vào cuối năm, đừng quên những nguyên tắc sau.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY