Kinh tế xã hội hôm nay

Tái diễn tình trạng chuyên chở các vật liệu sắc nhọn cồng kềnh trên đường phố Hà Nội

MangYTe - Hà Nội lại xuất hiện các loại xe chở các vật liệu sắc nhọn nghênh ngang trên nhiều tuyến phố gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Hai vụ T*i n*n ch*t người liên tiếp xảy ra cách đây 4 năm do những xe chở vật liệu sắc nhọn cồng kềnh trên đường từng là nỗi ám ảnh của nhiều người dân thủ đô. sau các sự vụ đau lòng trên, các cơ quan chức năng đã phần nào kiên quyết xử lý triệt để tình trạng chở hàng cồng kềnh gây nguy hiểm.

Tuy nhiên đến nay, tình trạng xe chở những tấm tôn, nhôm, sắt cồng kềnh trên đường phố lại tái diễn. các tuyến đường hà nội luôn có mật độ giao thông đông đúc, rất dễ xảy ra những T*i n*n đáng tiếc từ những loại vật liệu sắc nhọn này khi chúng được chở nghênh ngang trên phố.

Chiều dài xấp xỉ với một chiếc xe tải 5 tấn.

Nhiều vụ T*i n*n xảy ra do những loại xe chở vật liệu cồng kềnh này.

Nỗi ám ảnh của nhiều người tham gia giao thông.

Người lái khó có thể xử lý ở nhiều tình huống với độ dài gần 8 mét như thế này.

Một pha cắt ngang chiếm nửa lòng đường.

Những chiếc xe máy được thiết kế riêng để chuyên chở các loại vật liệu cồng kềnh.

Đầu tấm tôn sắc bén không được bọc lại có thể gây nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Chí Cường

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tai-dien-tinh-trang-chuyen-cho-cac-vat-lieu-sac-nhon-cong-kenh-tren-duong-pho-ha-noi-20200903123957994.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cháu đi khám, BS nói khó đi tiểu là do không điều khiển được cơ vòng bàng quang nhưng không chữa được.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY