Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

T*i n*n nguy hiểm: Bé gái 13 tháng tuổi suýt Ch?t vì lấy kẹp tóc kim loại đang cài trên đầu nuốt vào miệng

Trong lúc đang ngồi chơi, bé gái tự lấy chiếc kẹp tóc màu hồng bằng kim loại thường cài trên đầu hàng ngày cho vào miệng ngậm chơi và nuốt chửng trước sự hoảng hốt của cha mẹ.

Ngày 15/6, đại diện bệnh viện xuyên á (tp.hcm) cho biết, nơi đây vừa cứu một bệnh nhi Người nhà cho biết trong lúc ngồi chơi, b‌é đã tự lấy chiếc kẹp tóc màu hồng bằng Bệnh nhi nhanh chóng được chuyển thẳng lên phòng nội soi cấp cứu.

Các bác sĩ đã tiến hành gây mê và nội soi dạ dày, gắp ra dị vật là chiếc kẹp tóc màu hồng bằng

Bác sĩ trương ngọc nhã, trưởng trung tâm nội soi của bv cho biết, đây là trường hợp khá

Các dị vật có thể nuốt trong bụn‌g của trẻ như đồng xu, tăm tre, kim khâu, kẹo mút, kẹp tóc, ốc vít…

Bác sĩ khuyến cáo các bậc phụ huynh nên để xa tầm tay trẻ những đồ chơi, vật dụng mà trẻ có thể cho vào miệng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tai-nan-nguy-hiem-be-gai-13-thang-tuoi-suyt-chet-vi-lay-kep-toc-kim-loai-dang-cai-tren-dau-nuot-vao-mieng-20200615114234794.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Tôi hay bị đau bụng khi đói, ăn no quá cũng đau. Uống Thu*c không khỏi nên bác sĩ bảo tôi phải nội soi dạ dày. Nhưng công việc của tôi rất bận, làm sao để vừa nhanh chóng vừa không đau (tôi chịu đau kém lắm)? Tôi muốn nội soi ở BV Bưu Điện thì chi phí thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Thành Trung – Hà Nội)
  • Thưa BS, mẹ tôi bị huyết áp và tim. Mỗi sáng sớm bà phải uống Thu*c huyết áp và tim. Theo chỉ định của BS, bà sắp phải nội soi dạ dày. Theo như câu tư vấn của Mangyte thì muốn nội soi dạ dày phải nhịn từ 21g tối hôm trước, để bụng rỗng. Tuyệt đối không ăn uống để cho kết quả nội soi chính xác. Tôi băn khoăn, nếu mẹ tôi không uống Thu*c huyết áp thì huyết áp tăng cao làm sao nội soi? Nên làm thế nào Mangyte ơi? (Huy Hùng - TPHCM)
  • Mangyte có câu tư vấn nội soi dạ dày qua đường miệng, rất hay và đầy đủ. Tuy nhiên, trường hợp của mẹ chồng tôi cao huyết áp, không chịu đau được. Mong Mangyte tư vấn giúp, có cách nào khác để nội soi dạ dày mà không qua đường miệng? Mong được hồi âm sớm. Trân trọng.
  • Tôi bị đau bao tử, BS chỉ định phải nội soi. Nội soi gây mê chi phí cao quá, mà nội soi thường thì tôi chịu không nổi, cứ đưa ống vào là tôi lại ói ra. Tôi coi trên mạng thì ở TPHCM có nội soi qua đường mũi nhưng tôi ở miền Tây, chạy lên Sài Gòn xa quá. Mangyte có cách nào giúp tôi không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thúy Nga - Sóc Trăng)
  • Em hay bị chướng bụng, ăn không tiêu. Nếu cố ăn thêm sẽ bị ói. Vậy có phải em bị đau bao tử không? Em muốn khám, nội soi thì chi phí hết bao nhiêu ạ? Mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn! (Diệu Thúy)
  • Mangyte cho em hỏi, chi phí nội soi ở cổ và dạ dày là bao nhiêu tiền ạ? Cảm ơn Mangyte. (Đình Phi - quận 12, TPHCM)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….