Tình yêu và giới tính hôm nay

Tại sao đàn ông lại dễ say mê một cô gái “hư”?

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông luôn dễ say mê một cô gái hư hơn là thiếu nữ đài các. Tại sao ư

Hình minh họa

1. Sự cuồng nhiệt

Trong khi thiếu nữ đài các thưỡng tỏ ra bẽn lẽn, e ngại trong những cử chỉ, nụ hôn thì những cô gái "hư" lại trao cho người đàn ông họ yêu những nụ hôn đam mê, cuồng nhiệt như phái mạnh luôn mong muốn.

Thật sự đàn ông không thích tình yêu hay yêu một cô gái nhạt nhòa. Họ luôn thích khám phá sự mạnh mẽ trong tình yêu, và một người con gái đầy nội lực và đam mê như thế khiến họ sẽ luôn khao khát được gần bên.

2. Độc lập

Trong một mối quan hệ bền vững, đàn ông thường có xu hướng gắn kết với những cô gái biết độc lập, bởi họ đã quá phát ngán với những cô gái suốt ngày nhõng nhẽo hay bám theo họ suốt ngày.

Và cô gái "hư" thường có đức tính độc lập như thế. Ngoài người yêu, những cô gái này còn có nhiều mối quan tâm khác chứ không xem chàng là "trung tâm của vũ trụ" như những cô gái ngoan hiền khác.

Nếu gái hiền khi gặp chuyện buồn chỉ biết ngồi khóc và dựa dẫm vào người yêu thì gái "hư" thường tự biết xoay sở và tự mình đứng lên khi không có đàn ông ở bên cạnh. Họ cũng là người biết chiều chuộng người yêu và tự tạo niềm vui riêng cho mình thay vì kiểm soát chàng đi đâu, làm gì.

3. Mạo hiểm

Một số ít đàn ông thích sự an toàn, còn hầu hết thích sự thử thách và ưa mạo hiểm. Và họ cũng rất cần những người bạn đồng hành như vậy.

Những cô gái "hư" luôn thích khám phá, mạo hiểm đúng lúc sẽ khiến cuộc sống của họ thêm mới mẻ, thú vị hơn là sự an toàn đến vô vị. Họ luôn cho rằng, cuộc sống là những trải nghiệm và những cô gái 'hư" là "cặp bài trùng" với mình.

4. Chủ động trong "chuyện ấy"

Thông thường, đàn ông thường là người chủ động trong chuyện ấy. Và đó là điều có lẽ họ phải làm suốt đời đối với một cô gái ngoan hiền. Hãy tưởng tượng mà xem, nó thật là đơn điệu và chán ngắt!

Họ thích một cô gái biết chủ động và mời gọi hơn. Và điều này chỉ có ở một cô gái "hư" mà thôi. "Sang trọng ở phòng khách và sành điệu trong phòng ngủ" luôn là tiêu chí mà họ mong muốn khi lựa chọn người phụ nữ cho mình.

5. Biết thể hiện sự thống trị

Một cô nàng quá nhút nhát, chỉ biết "nghe dạ, bảo vâng" sẽ khiến chàng dần cảm thấy nhàm chán và không trân trọng. Lúc đó, một người phụ nữ sắc sảo, biết cách "thống trị" và sai khiến chàng đúng lúc sẽ khiến chàng mê mẩn ngay lập tức.

Đừng cảm thấy khó hiểu về việc này vì đơn giản, đàn ông nhiều lúc cũng như một chú mèo, cần được người bạn đời của họ bảo vệ, chỉ dẫn chứ không phải nhất nhất nghe theo lời họ. Lúc đó, chàng không hề cảm thấy xấu hổ mà còn vô cùng tự hào khi lấy được người phụ nữ tài năng, thông minh như vậy.

Linh Nhi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/tai-sao-dan-ong-lai-de-say-me-mot-co-gai-hu-20604/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY