Kinh tế xã hội hôm nay

Tài xế Bebike làm cô gái chấn thương đưa vào viện xong lẩn khiến nhiều người bức xúc

Sự việc một tài xế Bebike chở khách hàng đi đường bị T*i n*n, sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi chối bỏ trách nhiệm, khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ.

Theo đó, chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, chủ tài khoản "l.p.a" cho hay, vào khoảng 22, ngày 17/1, a. đặt chuyến xe bebike từ ngõ quỳnh về kim giang. trên đường di chuyển tới đoạn ngã tư trương định - tân mai, tài xế vượt đèn đỏ nên đã xảy ra T*i n*n với một ô tô con 4 chỗ, lúc này tài xế bebike kịp thời tránh được, a. thì bị ở chân.

Chị A. được chính tài xế Bebike đưa đi cấp cứu (Ảnh người dân chụp lại)

Khoảng 5 phút sau, tài xế Bebike đã đưa nạn nhân tới BV Thanh Nhàn thăm khám và nhập viện.

Theo chị A. do lúc khám không có tiền nên đã phải vay của người bạn để tạm ứng tiền viện phí trước khi nhập.

Tuy vậy, đến khoảng hơn 12h đêm cùng ngày, chị A. được nhân viên y tế đưa đi chụp chiếu, đến 1h sáng hôm sau thì chị A. được xuất viện về nhà.

"anh tài xế không hề ở lại giải quyết và thanh toán viện phí cho tôi, mà đi về luôn. về nhà, tôi chủ động nhắn tin cho anh tài xế để thông báo rằng 'em đã về nhà' cùng với khoản viện phí mà tôi phải chi trả".

Tuy nhiên sau đó không liên lạc được, khiến nạn nhân phải chia sẻ lên mạng xã hội (ảnh chụp xquang)

Theo chị a. tài xế có nhắn tin trả lời lại và cho biết, hôm sau sẽ qua nhà trả tiền viện phí cho chị.

"thứ bảy, ngày 18/1, anh có gọi cho em vào lúc 12h17 phút, nhưng lúc đó em dọn đồ để về nhà nên không bắt máy. vào lúc 12h30, em gọi lại cho anh và anh bảo đã đi quá lên mễ trì, em bảo anh là khoảng 1 tiếng nữa em phải về nhà và mong rằng anh sẽ qua trong khoảng thời gian đó giúp em".

Chị a. phản ánh tiếp, sau đó chị có gọi lại cho tài xế 2 cuộc nữa nhưng đều tắt máy. tiếp tục chị a. nhắn tin thì tài xế khóa luôn số điện thoại khách hàng.

Trong khi sự việc chưa được giải quyết thì có một số thành viên có những lời bình luận thô tục

Liên quan đến sự việc trên, chiều 20/1 trao đổi với chúng tôi, chị A. cho biết, sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội có rất nhiều người đồng cảm, chia sẻ động viên. Tuy nhiên, một số người có những bình luận vô cùng thiếu trách nhiệm hoặc khiếm nhã, khiến bản thân chị A. rất bức xúc.

Cũng theo chị A., hiện tại chị đã phải về quê để được bố mẹ chăm sóc nên chưa trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Ngày hôm nay đã có người của công ty cổ phần Be group gọi điện thoại để trao đổi nhưng phải đợi đến sau Tết chị mới có buổi làm việc cụ thể.

Ngã tư nơi xảy ra sự việc

Tuyến đường khách hàng đặt lịch để di chuyển

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một đại diện truyền thông Công ty cổ phần Be group cho hay, đơn vị đã nắm được sự việc, hiện tại thông tin này đã được chuyển sang bộ phận bảo hiểm để giải quyết quyền lợi khách hàng. Kết quả cụ thể sẽ được đơn vị trả lời báo chí sớm nhất.

Theo Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tai-xe-bebike-lam-co-gai-chan-thuong-dua-vao-vien-xong-lan-khien-nhieu-nguoi-buc-xuc-20200120231624284.chn)

Tin cùng nội dung

  • (Mangyte) - Trẻ con thường hiếu động nên rất dễ chấn thương mắt. Chấn thương này có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nên cần đặc biệt chú ý.
  • Tỷ lệ mắc bệnh tâm thần phân liệt và trầm cảm tăng cao hơn sau 11-15 năm chấn thương đầu vì đây là giai đoạn đặc biệt nhạy cảm trong phát triển thần kinh.
  • Bạn trai tôi bị đái tháo nhạt sau chấn thương sọ não, uống hết 3 hộp Minirin nhưng vẫn còn cảm giác khát nước và đi tiểu nhiều lần.
  • Mangyte ơi, em vừa mới bị T*i n*n giao thông khi đi du lịch, bị gãy chân và xây xát nhiều nơi. Em đã bó bột ở bệnh viện nơi em du lịch rồi. Bệnh viện gần nhà em nhất là bệnh viện 175, nên em định đến đó điều trị và theo dõi tiếp. Không biết giá cả như thế nào? Mangyte giúp em với. Em cảm ơn rất nhiều! (Minh Châu - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Dãn hoặc rách dây chằng chéo trước là một trong những chấn thương phổ biến nhất ở vùng đầu gối.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Chấn thương đầu là do sự va chạm ở đầu mà trẻ em hầu như đều gặp phải. Nhưng hầu hết là chấn thương đầu nhẹ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY