Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tái xuất nơi công sở, chị em nên tránh xa lỗi ngớ ngẩn này khi diện áo trắng

Vốn dĩ thiết kế đã quá đỗi tinh khôi và thanh lịch vậy nên hãy giữ nguyên nét đẹp ấy chứ đừng làm nó mất đi bởi chiếc bra đi kèm.

Áo sơ mi/ blouse trắng luôn là item cơ bản trong tủ đồ của học sinh, sinh viên cũng như nàng công sở. Thiết kế quen thuộc đến mức ngay khi không biết mặc gì thì chị em ở mọi độ tuổi đều chọn áo blouse trắng và mix&match cùng đủ các item có sẵn khác trong tủ. Ngay tuần trở lại trường lớp và tái xuất Không chọn nội y màu nổi khi diện cũng áo sơ mi/ blouse trắng hay tất cả những thiết kế váy áo màu trắng nói chung

Vẫn biết các fashionista thỉnh thoảng vẫn tạo điểm nhấn cho chiếc

Vốn dĩ thiết kế đã quá đỗi mong manh, thuần khiết và thanh lịch vậy thì hãy giữ nguyên nét đẹp ấy chứ đừng làm nó mất đi bởi chiếc bra đi kèm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tai-xuat-noi-cong-so-chi-em-nen-tranh-xa-loi-ngo-ngan-nay-khi-dien-ao-trang-20200504131423303.chn)

Tin cùng nội dung