Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tái xuất sau sinh, Meghan Markle S*xy hơn nhiều so với ngày còn ở Hoàng gia, nhưng dân tình chỉ soi sợi dây chuyền đặc biệt trên cổ

Sợi dây chuyền mà Meghan Markle đang đeo ẩn chứa ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Sau khi sinh con thứ 2, đây là lần đầu tiên meghan markle xuất hiện trước công chúng. đúng ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình, meghan markle tái xuất sau sinh khiến dân tình phải bất ngờ về sắc vóc của mẹ bỉm sữa 2 con.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40, meghan markle công bố dự án mới trong cuộc trò chuyện trực tuyến. có vẻ như cô đang rất hào hứng và tràn đầy nhiệt huyết với dự án của mình.

Meghan Markle chọn một bộ đầm màu trắng, khoác ngoài với cardigan xuyệt tông, mái tóc buộc gọn gàng nhìn thần sắc của mẹ bỉm sữa rất tươi tắn rạng rỡ.

Một chi tiết mà ai cũng chú ý khi ngắm nhìn meghan markle, lần xuất hiện này cô đeo tới 2 sợi dây chuyền mảnh lồng ghép vào nhau. nó không phải thiết kế layer thời trang như nhiều người vẫn đeo mà meghan đeo 2 sợi dây mảnh, nếu nhìn kỹ sẽ biết ý nghĩa ẩn chứa qua món trang sức này của bà mẹ 2 con.

Meghan Markle vừa sinh con gái thứ 2 được 2 tháng, hai nhóc tỳ nhà Sussex là Archie (sinh ngày 6 tháng 5) thuộc cung Kim Ngưu và con gái Lilibet (sinh ngày 4 tháng 6 năm 2021) thuộc cung Song Tử. Hai sợi dây mà Meghan đeo chính là 2 cung hoàng đạo của Archie và Lilibet.

Thiết kế đến từ thương hiệu trang sức Logan Hollowell, mặt kim cương mô phỏng chòm sao Song Tử và Kim Ngưu, trị giá mỗi sợi là 1.200 bảng - khoảng 38 triệu đồng.

Meghan Markle luôn "dụng tâm" chọn trang sức để truyền tải những thông điệp thiêng liêng, tri ân những người thâm yêu của cô. Ví dụ cô từng đeo sợi dây chuyền lồng chữ H và M trong những ngày công khai hẹn hò với Hoàng tử Harry, và Maghen Markle cũng đặt riêng sợi dây chuyền mặt chữ A vào đúng ngày bé Archie ra đời.

Sợi dây chuyền h - m tượng trưng cho tình yêu của meghan markle và hoàng tử harry.

Lần xuất hiện mới nhất này đúng là nhan sắc của meghan markle tươi tắn hơn hẳn lần sinh con đầu tiên. ngay cả đến cách cô chọn trang phục cũng ghi điểm hơn nhiều. dù chưa thực sự về dáng thon gọn nhưng so với lần tái xuất sau sinh đầu tiên, nhìn meghan markle gợi cảm hơn, táo bạo hơn đôi chút.

Lần sinh bé archie, meghan markle chọn một thiết kế đầm giả vest, thiết kế này vốn giấu dáng cực kỳ hiệu nghiệm nhưng vẫn khó giấu được vóc dáng sau sinh của cô. nhưng sang đến lần sinh bé lilybet, meghan markle diện đầm cổ rộng khoác ngoài áo cardigan kéo hờ hững gợi cảm hơn hẳn. nhiều người nhận xét ra khỏi gia định hoàng gia, meghan ăn mặc tự do hơn nhiều so với trước kia.

Nguồn: Harper's Bazaar

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tai-xuat-sau-sinh-meghan-markle-sexy-hon-nhieu-so-voi-ngay-con-o-hoang-gia-nhung-dan-tinh-chi-soi-soi-day-chuyen-dac-biet-tren-co-20210810150909303.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY