Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tấm biển: Say rồi, ai mua tự cân tự tính tiền của anh hàng rau thu hút 10.000 like, sự thật thú vị đằng sau mới khiến dân mạng không ngớt trầm trồ

Say rồi, mấy em tự cân tự tính tiền nhé. Bảng giá phía dưới. Cảm ơn - người đàn ông trưng bày tấm biển ở sạp rau củ rồi đánh một giấc ngủ trưa say nồng!

Mới đây dân mạng được phen giải trí với hình ảnh

Bên cạnh đó còn có thêm

Những hình ảnh này nhanh chóng được dân mạng chú ý. ai cũng phải phì cười về

Chia sẻ về những hình ảnh này, anh Phạm Hồng Minh (Minh Râu) - nhân vật chính trong bức ảnh cho biết: "Đó hoàn toàn là thật, không phải dàn dựng đâu.

Hôm đó mình có anh bạn thân đến thăm, thế là anh em làm vài chén vui vẻ. Đến 1 giờ chiều mình dọn hàng ra để bán để công nhân tan làm sớm họ mua. Nhưng mà dọn xong mệt quá và buồn ngủ nên mình làm vậy".

Anh minh râu cũng chia sẻ thêm rằng, anh tin vào khách hàng sẽ không gian lận của anh. thêm nữa anh hay phát Tuần nào mình cũng phát miễn phí rau nên có người lấy mình cũng không nghĩ ngợi gì đâu. Chỉ có người thiếu thốn họ mới phải lấy mà.

Những người nhận hàng nhà mình hầu hết là công nhân nghèo, thi thoảng có thêm những người già không đi làm được" - Anh chủ hàng rau chia sẻ.

Bên cạnh việc buôn bán, anh Minh cũng trích khoảng 10 - 30% thu nhập của mình để làm từ thiện.

Được biết số tiền anh Minh bỏ ra mỗi lần phát rau từ thiện là khoảng 700.000 - 2.000.000 đồng.

Nói về việc phát rau miễn phí hàng tuần, anh minh tâm sự: "hàng mình bán có thể xấu mã chứ đồ đi Ngày xưa mình hay dành tiền đó để chơi bời nhưng sau khi suy nghĩ lại mình thấy đó là lãng phí. Nên mình quyết định thay đổi.

việc mình Khi biết hành động của mình được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội, anh Minh cảm thấy rất vui. Tuy nhiên anh chia sẻ rằng: "Dù nổi tiếng hay không thì mình vẫn sẽ làm như vậy. Bởi người đầu tiên nhận được lợi ích từ việc đó chính là mình. Mình thấy hạnh phúc và yêu đời hơn khi giúp đỡ được nhiều người".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tam-bien-say-roi-ai-mua-tu-can-tu-tinh-tien-cua-anh-hang-rau-thu-hut-10000-like-su-that-thu-vi-dang-sau-moi-khien-dan-mang-khong-ngot-tram-tro-20200531200552182.chn)

Tin cùng nội dung

  • Như người ta vẫn nói : “Cho cần câu và dạy cách câu chứ không cho con cá”. Ai có thể gom tiền từ thiện cho cả cuộc đời anh?
  • Mangyte-Theo ThS.BS Nguyễn Trọng An, Nguyên Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chăm sóc Trẻ em, số tiền các nhà hảo tâm và toàn xã hội giúp đỡ bé ngân đã lên tới hơn hơn một trăm triệu đồng đang được người tự xưng là bà ngoại bé Ngân quản lý là hoàn toàn sai với luật bảo vệ trẻ em.
  • Mấy ngày nay, dư luận xôn xao vụ việc 3 trẻ Tu vong trong chương trình phẫu thuật từ thiện cho trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch do Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phẫu thuật Nụ Cười (OSCA) thực hiện hôm 23/8 tại BV Quân Y 87 (tỉnh Khánh Hòa).
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Trẻ béo phì thường có nguy cơ bị dị ứng, con đầu lòng cũng dễ mắc bệnh này hơn con thứ, dị ứng có thể tự biến mất.
  • Say rượu bia là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều vụ T*i n*n nghiêm trọng ở nước ta hiện nay. Nếu trong một buổi tiệc vui, người ngồi cạnh bạn bị say và không thể tự chăm sóc bản thân thì nguy cơ gặp T*i n*n rất cao. Biết cách chăm sóc người say rượu là một kỹ năng cần thiết, có thể cứu sống
  • Một vài kết quả nghiên cứu về cậu nhỏ dưới đây sẽ khiến không ít phụ nữ sững sờ.
  • Bệnh trĩ là một căn bệnh khá phổ biến, có không ít người gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên không phải tất cả mọi người hiểu đúng về nó.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều chuối, mật ong, sữa chua là những liệu pháp trị táo bón không hoàn toàn là chính xác như bạn vẫn nghĩ.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.