Kinh tế xã hội hôm nay

Tạm đình chỉ tư cách đại biểu HĐND TP HCM của ông Tất Thành Cang

MangYTe- HĐND TP HCM đã hoàn tất thủ tục tạm đình chỉ tư cách đại biểu HĐND đối với ông Tất Thành Cang

Chiều 16/12, hđnd tp hcm cho biết cơ quan điều tra đã làm việc với ban lãnh đạo hđnd tp để hoàn tất thủ tục tố tụng và tạm đình chỉ tư cách đại biểu hđnd đối với ông tất thành cang, phó ban chỉ đạo công trình lịch sử tp hcm, cựu phó bí thư thường trực thành ủy tp hcm theo quy định tại điều 101 của luật tổ chức chính quyền địa phương.

Tạm đình chỉ tư cách đại biểu HĐND TP HCM của ông Tất Thành Cang - Ảnh 1.

Ông Tất Thành Cang.

Chiều cùng ngày, cơ quan cảnh sát điều tra công an tp hcm đã khởi tố bị can đối với ông tất thành cang để điều tra về tội danh "vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát lãng phí".

Liên quan vụ án này, cơ quan điều tra cũng khởi tố bị can đối với ông phạm nhật vinh và ông nguyễn hữu thành (cả 2 là cổ đông tại sadeco). ông cang được cho có sai phạm liên quan đến việc phát hành, bán 9 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược, công ty nguyễn kim tại công ty cổ phần phát triển nam sài gòn sadeco. 

Liên quan đến sai phạm bán 9 triệu cổ phiếu công ty SADECO cho Nguyễn Kim, cùng với ông Tất Thành Cang, đến nay cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố tổng cộng 20 bị can để điều tra.

Ngọc Quyên

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tam-dinh-chi-tu-cach-dai-bieu-hdnd-tp-hcm-cua-ong-tat-thanh-cang-20201216192331219.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY