Tâm sự hôm nay

Tạm dừng các chuyến bay giữa Quảng Ninh, Gia Lai với TP.HCM từ ngày 5/6

(MangYTe) - Bộ Giao thông vận tải giao Cục Hàng không Việt Nam thông báo đến các hãng hàng không, cơ quan, đơn vị có liên quan đến việc khai thác các chuyến bay từ Gia Lai và Vân Đồn (Quảng Ninh) đến TP. HCM và ngược lại để biết và thực hiện. Thời gian áp dụng từ 0h ngày 5/6/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, văn bản nêu rõ việc tạm dừng các chuyến bay từ quảng ninh, gia lai đi tp.hcm và ngược lại sẽ được thực hiện từ hôm nay (5/6) cho đến khi có thông báo mới.

Cục hàng không việt nam cũng được giao chủ trì, phối hợp với cục y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc ubnd tỉnh quảng ninh, gia lai tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi đến 2 địa phương này một cách kịp thời.

Trước đó, lãnh đạo ubnd tỉnh quảng ninh và gia lai có văn bản gửi bộ gtvt đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ tp.hcm đến 2 địa phương này.

Tạm dừng các chuyến bay giữa Quảng Ninh, Gia Lai với TP.HCM từ ngày hôm nay - Ảnh 1.

Văn bản nêu rõ việc tạm dừng các chuyến bay từ quảng ninh, gia lai đi tp.hcm và ngược lại sẽ được thực hiện từ hôm nay (5/6) cho đến khi có thông báo mới.

Ngoài Quảng Ninh, Gia Lai, TP.Hải Phòng cũng đã đề xuất và được sự chấp thuận của Bộ GTVT về việc dừng các chuyến bay đi/đến giữa TP.HCM và Hải Phòng.

Ngày 3/6, ubnd tỉnh bà rịa - vũng tàu có công văn gửi bộ giao thông vận tải, cục hàng không và các hãng hàng không, đề nghị tạm dừng các chuyến bay đến côn đảo để phòng chống dịch covid-19, trong điều kiện năng lực y tế côn đảo còn hạn chế.

Theo ubnd tỉnh bà rịa - vũng tàu, công tác phòng chống dịch covid-19 ở côn đảo gặp nhiều khó khăn vì xa đất liền, trong đó điều kiện, năng lực y tế và sự hỗ trợ từ đất liền không kịp thời.

Để chủ động triển khai phương châm chống dịch tại chỗ cũng như ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào côn đảo, tỉnh bà rịa - vũng tàu đề nghị bộ giao thông vận tải, cục hàng không và các hãng bay ra quyết định tạm dừng các đường bay đến côn đảo trước 17h ngày 5/6.

PHA LÊ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tam-dung-cac-chuyen-bay-giua-quang-ninh-gia-lai-voi-tphcm-tu-ngay-5-6-20210605091334306.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY