Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tạm gác lại cung đường chạy tuyệt đẹp ở phố cổ, tinh thần thể thao tiếp nối với Virtual WOW Marathon Hội An 2020

Hơn cả một cuộc đua, một đường chạy, Virtual WOW Marathon Hoi An 2020 thông qua từng bước chân nhằm cổ vũ, tiếp sức cho Đà Nẵng vì Đà Nẵng hay bất cứ nơi nào khác trên khắp Việt Nam cũng sẽ không bị bỏ lại phía sau.

Không ngoa khi nói năm 2020 là một năm "sóng gió" của các sự kiện, giải đấu thể thao. 3 tháng đầu năm có thể gọi là “coi như bỏ” khi Covid-19 bùng phát khiến chúng ta phải gác lại mọi thứ để cùng nhau chiến đấu với dịch bệnh. Sau những nỗ lực không ngừng, mọi thứ tưởng chừng đã trở lại quỹ đạo, thế nhưng, trước diễn biến phức tạp khó lường của chủng virus này, lại một lần nữa mọi thứ bắt đầu đảo lộn khi ngày 26/7, Đà Nẵng phát hiện ca nhiễm Covid-19 mới sau 99 ngày cả nước không có ca nhiễm trong cộng đồng.

“Cú chuột rút” tai hại trên đường chạy đẹp nhất mùa hè

Wow Marathon Hội An được mở đăng ký vào ngày 28/05 và dự kiến tổ chức vào 09/08. Là giải đấu kết hợp giữa trải nghiệm du lịch đẳng cấp với thể thao, đồng thời là nơi quy tụ các gia đình trẻ cùng nhau tận hưởng một mùa hè khó quên: kỳ nghỉ du lịch cho gia đình với điểm nhấn là giải chạy kết nối các thành viên tại khu công viên đẹp nhất miền Trung, WOW Marathon Hội An đã thu hút hàng nghìn lượt đăng ký.

Khi mà chỉ còn chưa đến 2 tuần nữa sẽ diễn ra, tất cả công tác chuẩn bị gần như đã hoàn tất thì thật buồn là giải đấu sẽ phải hoãn lại. “Cú chuột rút” tai hại Covid-19 đã cản trở tất cả những mong mỏi, háo hức, chờ đợi để trải nghiệm trên cung đường chạy xuyên qua lòng phố cổ đẹp nhất thế giới.

Tạm gác lại cung đường chạy tuyệt đẹp ở phố cổ, tinh thần thể thao tiếp nối với Virtual WOW Marathon Hội An 2020 - Ảnh 1.

Thông báo chính thức của BTC WOW Marathon Hội An về việc tạm hoãn sự kiện

Hủy bỏ một giải chạy đồng nghĩa với việc tổn thất rất nhiều về chi phí nhưng với tình hình hiện tại, vấn đề sức khỏe, an toàn của mỗi người cần được đặt lên hàng đầu, do vậy động thái này của BTC WOW Marathon Hội An nhận được sự cảm thông, thấu hiểu và nhiều ý kiến tích cực khác từ phía cộng đồng.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 - giải chạy “ảo” tinh thần thật

Dịch bệnh có thể ngăn cản một sự kiện, một giải đấu nhưng không bao giờ cản được tinh thần thể thao bền bỉ, bất diệt chảy trong mỗi người. Đó là lý do giải chạy ảo Virtual WOW Marathon Hội An 2020 ra đời cùng với thông điệp hết sức nhân văn: #STAYSTRONGVIETNAM

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 là giải chạy ảo dành cho những người đam mê thể thao với tính chất linh hoạt về không gian và thời gian, hình thức này hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu giãn cách xã hội do dịch Covid-19 mà chính phủ yêu cầu. Nghĩa là bạn có thể chạy ở nơi nào mình muốn: quanh nhà, trên sân thượng hay công viên... bất cứ nơi đâu bạn cảm thấy thoải mái và an toàn nhất. Không cầu kỳ phức tạp, chỉ cần một đôi giày, một thiết bị có kết nối phần mềm đo lường km cùng tinh thần thể thao dâng trào, bạn hoàn toàn có thể tham gia cùng chúng tôi.

Thông qua giải chạy ảo đặc biệt này, BTC mong muốn: Với từng bước chân và tinh thần thể thao bất diệt của các VĐV, chúng ta sẽ luôn bên cạnh Đà Nẵng và người dân cả nước qua thời gian khó khăn này. Cuộc hành trình chống dịch sẽ còn tiếp tục, vì Đà Nẵng hay bất cứ nơi nào khác trên khắp Việt Nam cũng sẽ không bị bỏ lại phía sau. Dù chúng ta chưa thể cùng nhau thật sự sải những bước chân trên cung đường đẹp đẽ này, nhưng với tinh thần “fairplay” của thể thao, và niềm tin rằng sẽ rất nhanh thôi: Chúng ta, Đà Nẵng và cả Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng covid-19!

Tạm gác lại cung đường chạy tuyệt đẹp ở phố cổ, tinh thần thể thao tiếp nối với Virtual WOW Marathon Hội An 2020 - Ảnh 2.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 là giải chạy ảo được tổ chức chuyên nghiệp bởi WOW Holidays - đơn vị cung cấp những trải nghiệm du lịch hàng đầu, GreenHat và 84Race. Với thông điệp #StayStrongVietNam, giải chạy mang đến thử thách #WonderRun - thông qua mỗi km chạy của VĐV, BTC sẽ đóng 5000đ/km vào quỹ phòng chống Covid-19.

Thể lệ chi tiết chương trình xem tại đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tam-gac-lai-cung-duong-chay-tuyet-dep-o-pho-co-tinh-than-the-thao-tiep-noi-voi-virtual-wow-marathon-hoi-an-2020-20200802120952211.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY