Pháp luật hôm nay

Tạm giữ kẻ hiếp dâm người phụ nữ ăn xin bị câm, điếc

Ngày 24/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) cho biết đang tạm giữ đối tượng Lý Văn Nhớ (SN 1985, trú tại ấp Hòa Long 1, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 4h20’ ngày 17/7, sau khi nhậu xong, Nhớ nảy sinh ý định quan hệ T*nh d*c với người phụ nữ ăn xin khoảng 50 tuổi bị câm, điếc đã gặp trước đó vài lần.

Để thực hiện, Nhớ đi đến căn chòi người phụ nữ ở trong khu dân cư ở huyện Châu Thành gõ cửa nhưng không thấy ai mở. Nhớ mở cửa đi vào trong thì thấy người phụ nữ đang nằm ngủ trong mùng.

    Người đàn ông bắt cóc bé gái để hiếp dâm bị phát hiện

Nhớ lại gần định thực hiện hành vi giao cấu thì bị người phụ nữ phát hiện và chống trả quyết liệt. Trong lúc giằng co, Nhớ dùng tay đánh vào mặt và ngực người phụ nữ. Hoảng sợ, người phụ nữ bỏ chạy ra ngoài, Nhớ tiếp tục đuổi theo đánh.

Người dân xung quanh nghe tiếng tri hô chạy đến, Nhớ bỏ trốn.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của người dân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 9h cùng ngày, Công an huyện Châu Thành xác định và mời Nhớ về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, bước đầu Nhớ đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm đối với người phụ nữ trên.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/tam-giu-ke-hiep-dam-nguoi-phu-nu-an-xin-bi-cam-diec-20200724110407549.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mẹ là người đã từng trải qua chặng đường tìm kiếm tình yêu như con bây giờ. Những lời khuyên mà mẹ viết ra dành cho con, giúp con đừng vướng phải những sai lầm không đáng có để nắm lấy hạnh phúc trọn vẹn với người mình yêu thương suốt cả cuộc đời.
  • Chồng nồng nặc mùi Thu*c lá, vợ bỏ bê không chăm sóc bản thân, chuyện tưởng nhỏ nhưng lại khiến gia đình mất dần hạnh phúc.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ như dậy thì, mang thai và mãn kinh, cơ thể người phụ nữ lại đòi hỏi phải bổ sung những dưỡng chất quan trọng để vừa đảm bảo sức khỏe, đồng thời đảm bảo cho quá trình phát triển phù hợp của cơ thể.
  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Sinh con, phụ nữ đã mất đi rất nhiều năng lượng của cơ thể nên việc bồi bổ năng lượng cho phụ nữ sau khi sinh là một điều cần thiết.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY