Tình yêu và giới tính hôm nay

Tẩm ngẩm tầm ngầm hóa ra LyLy cũng thuộc team vòng eo 56 với cơ bụng số 11 vô cùng chuẩn chỉnh, soi ngay bí quyết là gì nào?

Đường đua khoe eo thon, dáng chuẩn trong showbiz Việt lại vừa kết nạp thêm một thành viên là chủ nhân bản hit 24H - LyLy.

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc với ca khúc gây bão mang tên "24H" vào cuối năm 2018, LyLy nhanh chóng khẳng định tài năng ca hát của mình bằng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng do chính cô nàng chắp bút sáng tác và thể hiện. Bên cạnh sở trường ca hát, ở ngoài đời LyLy có gu thời trang khá trẻ trung và năng động.

Với thế mạnh là body vô cùng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp, LyLy có thể thoải mái chinh phục đủ kiểu trang phục. Gần đây nhất, cô nàng còn mạnh dạn khoe khéo vòng eo thon gọn của mình trên trang cá nhân khiến dân tình phải đổ xô vào ngợi khen.

Dễ nhận thấy, vòng 2 của LyLy không những săn chắc mà còn nổi rõ "cơ bụng số 11" căng đét. Theo chia sẻ từ phía chính chủ thì hiện tại, giọng ca "Không Yêu Đừng Gây Thương Nhớ" đang lọt top vòng eo 56 trong Vbiz.

Được biết, LyLy thuộc tạng người khó mập, từng có một khoảng thời gian trải qua tình trạng yếu ớt, nặng nề do lười vận động và hay ăn uống thất thường. Đỉnh điểm cân nặng cao nhất của LyLy từ bé đến giờ chỉ dao động ở mức 46kg, nhưng hiện tại thì đang duy trì ở mức ổn định là 43kg. Chênh lệch tuy chỉ 3kg thôi nhưng ở thời điểm này, LyLy cảm thấy cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn rất nhiều. So với bảng tỉ lệ chuẩn của phái nữ ước lượng theo chiều cao "khiêm tốn" của LyLy thì có thể thấy mốc cân này khá vừa vặn với cơ thể cô nàng.

Giờ thì cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết cải thiện vóc dáng của LyLy bạn nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tam-ngam-tam-ngam-hoa-ra-lyly-cung-thuoc-team-vong-eo-56-voi-co-bung-so-11-vo-cung-chuan-chinh-soi-ngay-bi-quyet-la-gi-nao-20200813224206682.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY