Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tan chảy với bức ảnh siêu âm em bé cười toe toét trong bụng mẹ

Dù còn chưa chào đời nhưng cậu bé đã biết tạo dáng chụp ảnh trong bụng mẹ, khiến ai nhìn cũng không khỏi cảm thấy hạnh phúc.

John và Charlotte Steel là một cặp vợ chồng đến từ Manchester, Anh Quốc. Thời điểm đó, Charlotte đang mang thai ở tuần thứ 31 và trong một lần siêu âm 4D, cặp đôi đã rất ngạc nhiên khi thấy hình ảnh cậu con trai của họ. Trong bức ảnh, cậu bé đang cười vô cùng hạnh phúc trong bụng mẹ. Đầu của cậu bé hơi ngả ra sau tạo cảm giác như đang cười rất sảng khoái.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại, kỹ thuật siêu âm 4D đã cải tiến lên một bậc mới, từ những hình ảnh siêu âm đen trắng, siêu âm 4D giúp cung cấp hình ảnh màu với độ sắc nét cao, cử động của thai nhi được hiển thị trên màn hình siêu âm một cách rõ ràng nhất. Các hình ảnh được chụp từ nhiều góc độ và ghép lại với nhau tạo ra hình ảnh 3 chiều, sau đó ghi lại thành video tạo thành chiều thứ tư. Nhờ những hình ảnh hiển thị khi siêu âm 4D mà mẹ bầu có thể quan sát được trực tiếp các hoạt động của thai nhi trong bụng và các bác sĩ cũng chẩn đoán tình hình của thai nhi tốt hơn.

Bố của bé, anh John chia sẻ: "Giây phút ấy thật cảm động và thú vị. Chúng tôi từng nhìn thấy những bức ảnh của một số bé khác cười trong bụng mẹ, nhưng thật bất ngờ khi thấy con mình cũng như vậy".

Ban đầu, hai vợ chồng chỉ chia sẻ điều này với người thân và gia đình. Nhưng sau khi được bạn bè động viên và biết được thông tin rằng trước đó mọi người cũng được biết đến cậu bé Leo Hargreaves mỉm cười trong bụng mẹ, đôi vợ chồng quyết định chia sẻ hình ảnh cậu con trai của mình rộng rãi hơn. Họ mong muốn rằng con mình sẽ nhận được thêm nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã vô cùng thích thú với trường hợp của bé Leo Hargreaves đến từ Lancashire, Anh. Cũng qua hình ảnh siêu âm ở tuần 31, dù vẫn còn ở trong bụng mẹ, bé Leo đã luôn mìm cười rạng rỡ khiến không chỉ bố mẹ mà cả các bác sĩ siêu âm vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ. Sau khi chào đời, nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi cậu bé, kể cả khi đang ngủ nên thậm chí cậu bé còn được gọi là "em bé hạnh phúc nhất Anh Quốc".

Với nụ cười cực đáng yêu, bé Leo trở nên khá nổi tiếng và thậm chí còn nhận được nhiều lời mời từ một số công ty người mẫu nhí và cửa hàng thời trang. "Tôi cảm thấy thật thú vị khi Leo được các công ty người mẫu chú ý, nhưng có lẽ nên để Leo cứng cáp hơn đã", mẹ của Leo nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-va-be/tan-chay-voi-buc-anh-sieu-am-em-be-cuoi-toe-toet-trong-bung-me-2020082419531153.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY