Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Đăng ảnh siêu âm thai lên mạng, mẹ trẻ nhận loạt tin nhắn báo có điều bí ẩn

Hình ảnh trong bức ảnh siêu âm thai khiến bà mẹ trẻ giật mình.

Siêu âm thai là trải nghiệm vô cùng thích thú đối với mỗi mẹ bầu nhưng trong hình ảnh siêu âm còn xuất hiện điều kỳ diệu thì có lẽ càng tuyệt vời hơn và bà mẹ trẻ mỹ đã trải qua trải nghiệm đặc biệt đó.

Chaiel carrillo, sống ở san diego, california, cho biết trong một lần đi siêu âm thai về, cô đã đăng hình ảnh siêu âm thai lên facebook cá nhân và ngay sau đó rất nhiều bạn bè, người thân đã lập tức liên lạc với cô bởi họ nhận ra điều kỳ diệu.

dang anh sieu am thai len mang, me tre nhan loat tin nhan bao co dieu bi an - 1

Bức ảnh siêu âm thai xuất hiện điều kỳ diệu.

Theo đó, mọi người đã nhắn tin cho chaiel nói dường như trên bức ảnh siêu âm thai có một người đang hôn em bé của cô.

“Những người quen biết bố tôi đều nói trông rất giống bố tôi đang hôn em bé trong bụng tôi”, Chaiel chia sẻ trên Zack5.

Sau đó, bà mẹ trẻ đã tìm một bức ảnh của bố mình, người đã qua đời vào năm 2016. “tôi đã tìm thấy một bức ảnh của bố tôi đang bế con gái đầu lòng của tôi và nhận ra có một sự giống nhau tuyệt đối. điều này thật bí ẩn khiến tôi không thể giải thích được.”

Sau đó, chaiel đã đăng bức ảnh siêu âm thai và bức ảnh bố cô đang bế con gái lớn của cô lên reddit. ngay lập tức bài viết đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng reddit, tất cả đều chung một nhận xét 2 bức ảnh vô cùng giống nhau.

dang anh sieu am thai len mang, me tre nhan loat tin nhan bao co dieu bi an - 3

Bức ảnh cũ về bố và con gái đầu lòng của Chaiel.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng bức ảnh siêu âm thai đã được chỉnh sửa nhưng bà mẹ 2 con khẳng định cô không hề can thiệp gì vào bức ảnh và đây là chuyện hoàn toàn có thật.

Không ít người cũng đã chia sẻ câu chuyện tương tự của bản thân dưới bài đăng của Chaiel. “Cha tôi mất vào tháng 5/2017, chưa đầy 1 năm sau, vợ tôi chuyển dạ khi mới mang thai 25 tuần. Khi chúng tôi ngủ đêm trong bệnh viện, tôi đã thấy cha tôi đứng dựa cạnh tường, mỉm cười với chúng tôi. Tôi cho rằng đây chính là dấu hiệu ông đang trông chứng bảo vệ con trai chúng tôi. Và đúng là dù sinh non nhưng con tôi lại rất khỏe mạnh và tiếp tục phát triển tốt đến kinh ngạc. Tôi luôn thầm cảm ơn bố của mình”, một người dùng Reddit chia sẻ.

dang anh sieu am thai len mang, me tre nhan loat tin nhan bao co dieu bi an - 4

Chaiel không thể tin nổi điều kỳ diệu trong bức ảnh siêu âm.

Một người dùng mạng xã hội khác cũng kể lại câu chuyện kỳ diệu của mình: “Ông ngoại tôi mất trước khi tôi chào đời 1 tháng. Tuy nhiên, ký ức đầu tiên của tôi về ông là ông đứng trước mặt tôi để kể chuyện và chơi đùa với tôi.

Khi tôi lớn lên, lúc mẹ tôi đã nhìn vào những bức ảnh cũ về ông, tôi đã kể cho bà mẹ những ký ức đó. Bà nhìn tôi rất sốc và không tin là tôi có thể có được những ký ức này về ông ngoại.

Mẹ tôi nói điều đó xảy ra đúng 100% chỉ hơn 1 tháng trước khi tôi được sinh ra và là một trong những ký ức cuối cùng của mẹ tôi về ông.”

Theo Thùy Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/dang-anh-sieu-am-thai-len-mang-me-tre-nhan-loat-tin-nhan-bao-co-dieu-bi-an-c292a414218.html)

Tin cùng nội dung

  • Đây là kết quả xét nghiệm, siêu âm chụp Xquang của hai vợ chồng cháu mới làm xong. Cháu có hỏi nhưng không được giải thích.
  • Các bà bầu sẽ được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành Sản khoa tư vấn, khám bệnh miễn phí, siêu âm 4D và in đĩa miễn phí… trong Ngày hội của Bầu, sắc màu của bé, diễn ra tại TT Hội chợ Triển lãm Tân Bình, TP.HCM từ ngày 22/5 đến 24/5/2015.
  • Thật không ngờ, loài nấm đắt như vàng ròng này cũng có ở Việt Nam, chỉ tiếc rằng, khi chưa được biết đến, nó đã sắp… tuyệt chủng.
  • Siêu âm là cách ghi lại hình ảnh của thai nhi ở trong bụng mẹ. Nhờ đó có thể thấy được sự phát triển của thai nhi và sớm biết được các dấu hiệu bất thường về hình thái của thai nhi.
  • (Mangyte) - Trẻ sinh ra trong vòng 7 ngày thì lấy máu ở gót chân xét nghiệm, vậy nếu mắc bệnh Down trong lúc này thì có thể chữa khỏi không?
  • Các thầy Thu*c với những đôi tay vàng thực sự gây bất ngờ hơn khi họ đã làm thêm được một điều: lai ghép cả một phần... trí nhớ giữa người cho và người nhận tạng.
  • Tôi ở nước ngoài lâu năm, nay vừa chuyển về nước sinh sống. Tôi vẫn muốn giữ thói quen 6 tháng đi kiểm tra sức khỏe/ lần. Tôi lại đang theo dõi bướu tuyến giáp nên muốn nhờ Mangyte tư vấn giúp địa chỉ vừa làm các dịch vụ siêu âm tổng quát vừa tư vấn về bệnh. Nếu được có thể giúp tôi bảng giá tham khảo. Tôi đang cư ngụ trên đường Nơ Trang Long, P.13, quận Bình Thạnh. Chân thành cảm ơn Mangyte.
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY