Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thấy con đạp nhiều, người mẹ liền đi siêu âm và bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc hiếm gặp, khiến ai nấy đều phải bật cười

Có vẻ như đứa trẻ này sau khi chào đời sẽ hóm hỉnh và nhiều trò lắm đây!

Chelsea Furnival (23 tuổi, ở Nam Wales, Anh) hiện đang mang thai đứa con thứ 2 là một bé gái, hiện đang được 23 tuần tuổi. Thời gian gần đây, chị thấy mình bị bé đạp rất nhiều vào ban đêm nên đã quyết định đi siêu âm.

Thấy con đạp nhiều, người mẹ liền đi siêu âm và bất ngờ nhận về khoảnh khắc hiếm gặp, khiến ai nấy đều phải bật cười! - Ảnh 1.

Chelsea (23 tuổi) và chồng mình - anh Adrian Witt (40 tuổi).

Giữa buổi siêu âm, khi đang vui vẻ trò chuyện với chồng của mình là anh adrian và bác sĩ siêu âm, bất ngờ một hình ảnh khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên đã xuất hiện trên màn hình siêu âm.

"Tất cả chúng tôi đều nhìn thấy con gái tôi đang giơ ngón tay giữa lên. Chúng tôi không thể ngừng ngạc nhiên. Có vẻ chúng tôi càng chăm chú nhìn con bé, con bé lại càng vui hơn thì phải.", Chelsea nói.

Thấy con đạp nhiều, người mẹ liền đi siêu âm và bất ngờ nhận về khoảnh khắc hiếm gặp, khiến ai nấy đều phải bật cười! - Ảnh 2.

Bức ảnh siêu âm em bé giơ ngón tay giữa lên đã khiến bố mẹ và các y bác sĩ có mặt trong buổi khám thai đó vô cùng phấn khích.

Adrian chia sẻ: "Khoảnh khắc đó đã nhân đôi niềm hạnh phúc cho chúng tôi. Tôi nhớ mình đã nghĩ "không biết đó có thực sự là ngón tay giữa của con bé không"?

nhưng bác sĩ siêu âm đã dừng lại ở hình ảnh đó và phóng to lên để chúng tôi thấy đó chắc chắn là ngón giữa chứ không phải ngón út của con gái tôi."

"Chúng tôi đã cười suốt cả quãng đường vì nghĩ rằng, làm thế nào mà một đứa trẻ trong bụng lại có thể làm được hành động đó? Điều đó làm tôi thêm phấn khích bởi nó giống như thể con gái tôi đang gửi lời chào tạm biệt đến năm 2020 – một năm quá nhiều sóng gió đối với nhân loại.", Chelsea bày tỏ.

Với tất cả những gì đã diễn ra trong năm 2020, có lẽ tất cả mọi người – thậm chí cả những người chưa được sinh ra đều đã sẵn sàng chứng kiến sự kết thúc của nó. Và con gái của Chelsea là một minh chứng điển hình.

Ngoài việc bắt được khoảnh khắc vô cùng hiếm gặp, chelsea cũng rút ra được bài học không nên quá lo lắng nếu đứa con trong bụng bạn bỗng nhiên đạp nhiều hơn vào mỗi đêm.

"Mọi thứ đều ổn, chỉ là con gái tôi quá hiếu động mà thôi.", Chelsea nói.

"Con bé đúng là một đứa lắm trò và tôi biết con bé đang trêu đùa trước sự lo lắng của tôi thay cho lời chứng minh con bé đang rất khỏe mạnh.", Chelsea vui vẻ cho biết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-con-dap-nhieu-nguoi-me-lien-di-sieu-am-va-bat-ngo-bat-gap-khoanh-khac-hiem-gap-khien-ai-nay-deu-phai-bat-cuoi-20210115153906745.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Anh nói lần đầu tiên bế con gái mà chỉ nghĩ đến tôi, anh muốn con sau này có những phẩm chất giống như tôi.
  • Siêu âm là cách ghi lại hình ảnh của thai nhi ở trong bụng mẹ. Nhờ đó có thể thấy được sự phát triển của thai nhi và sớm biết được các dấu hiệu bất thường về hình thái của thai nhi.
  • Một người mẹ ẩn danh có con trai bị tim bẩm sinh dành số tiền 86 triệu đồng để giúp đỡ hơn 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học Hy vọng, Bệnh viện Nhi Trung ương.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • (Mangyte) - Trẻ sinh ra trong vòng 7 ngày thì lấy máu ở gót chân xét nghiệm, vậy nếu mắc bệnh Down trong lúc này thì có thể chữa khỏi không?
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Tôi ở nước ngoài lâu năm, nay vừa chuyển về nước sinh sống. Tôi vẫn muốn giữ thói quen 6 tháng đi kiểm tra sức khỏe/ lần. Tôi lại đang theo dõi bướu tuyến giáp nên muốn nhờ Mangyte tư vấn giúp địa chỉ vừa làm các dịch vụ siêu âm tổng quát vừa tư vấn về bệnh. Nếu được có thể giúp tôi bảng giá tham khảo. Tôi đang cư ngụ trên đường Nơ Trang Long, P.13, quận Bình Thạnh. Chân thành cảm ơn Mangyte.
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY