Tâm linh hôm nay

Tặng 200 phần quà đến người khiếm thị tại chùa Phước Thạnh

Thượng tọa Thích Thiện Sanh - Chứng minh BTS GHPGVN huyện Cái Bè, Trụ trì chùa Phước Thạnh (H. Cái Bè, T. Tiền Giang) cùng đạo tràng Niệm Phật tổ chức buổi trao tặng 200 phần quà đến người khiếm thị trong địa bàn huyện.

> Tin tức Phật sự

Bài liên quan

Hình ảnh xúc động về tình người trong cuộc chiến chống dịch corona

Tại buổi trao tặng quà, với tinh thần cứu khổ ban vui của người học Phật, TT. Thích Thiện Sanh cùng chư Tăng có buổi chia sẻ Phật pháp ngắn đến với mọi người; khuyên bà con siêng niệm Phật, thực hành lời Phật dạy để tìm thấy niềm an vui trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Hữu Trí - cán bộ quản lý người khiếm thị huyện Cái Bè phát biểu cảm ơn đến Thượng toạ trụ trì cùng quý Phật tử đạo tràng niệm Phật chùa Phước Thạnh đã hảo tâm chia sẻ khó khăn với bà con khiếm thị, góp phần cùng chính quyền chăm lo cho bà con còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Kết thúc buổi lễ tặng quà, trước tình hình diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh virus Corona trên toàn cầu, Thượng tọa trụ trì cũng nhắc nhở mọi người thường xuyên theo dõi các thông tin về diễn biến của dịch bệnh và phương pháp phòng ngừa của Bộ Y tế Việt Nam hướng dẫn. Đạo tràng đồng chấp tay hướng nguyện cho dịch bệnh sớm tiêu trừ, mọi người đều được an lạc.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Thích Tánh Bình – Ban TTTT Phật giáo Cái Bè

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/tang-200-phan-qua-den-nguoi-khiem-thi-tai-chua-phuoc-thanh-d39747.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY