Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tặng máy thở và 1.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 cho ngành y tế Đà Nẵng

Ngày 13/4, Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng cho biết đã kêu gọi các doanh nghiệp hội viên ủng hộ kinh phí để mua máy thở nhằm chung tay cùng thành phố trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Được biết, các doanh nghiệp, hội viên của Hội Doanh nhân trẻ đã mua 2 máy thở tặng cho gồm: máy thở số hiệu 840, trị giá 720 triệu đồng và máy thở số hiệu 150, trị giá 195 triệu đồng. Số tiền mua máy được tài trợ bởi các doanh nghiệp thành viên của Hội.

Ngoài ra, Hội Doanh nhân trẻ thành phố góp sức cùng Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ủng hộ Trung tâm kiểm soát Bệnh tật TP Đà Nẵng 1.000 bộ kit phát hiện virus với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Hội doanh nhân trẻ tặng 2 máy thở

Những trang thiết bị này tiếp thêm nguồn lực cho đội ngũ y, bác sĩ trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Ông Hà Đức Hùng – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố cho biết: cùng với các hoạt động trên, Hội đang triển khai chương trình “Hạt gạo tình thương”, sử dụng 2 máy ATM phát gạo tự động để giúp người nghèo vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 2 máy ATM phát gạo dự kiến được lắp đặt tại Nhà văn hóa phường Bình Thuận (đường Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu) trong tuần này.

2 máy ATM phát gạo tự động sẽ được lắp đặt tại Nhà văn hóa phường Bình Thuận (đường Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu)

Đến sáng 13/4, ATM gạo đã quyên góp được hơn 80.000kg từ các doanh nghiệp hội viên. Hội vẫn đang tiếp tục kêu gọi, tiếp nhận các ủng hộ từ các doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Hơn 600 bạn trẻ ở Đà Nẵng cùng nhau làm sạch bãi biển

Chiều 16/8, tại Đà Nẵng, hơn 600 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên đã cùng nhau làm sạch bãi biển Phạm Văn Đồng, hưởng ứng “Chiến dịch – Go Green”.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tang-may-tho-va-1-000-bo-kit-xet-nghiem-sars-cov-2-cho-nganh-y-te-da-nang-69131.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY