Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Táo bạo lấn át cả Huyền Baby, bà mẹ 2 con Emily diện áo trong suốt khoe trọn vòng 1 khủng

Thiết kế mà Emily mặc trong suốt, không hề có bất kỳ lớp lót che chắn nào.

Nhắc đến các hot mom của vbiz, huyền baby vẫn luôn là mẹ 2 con nóng bỏng và táo bạo nhất vbiz. không chỉ ở những lần dát đồ hiệu xa xỉ, huyền baby đốt mắt người nhìn với những bộ cánh ôm sát, cắt khoét táo bạo mà đến các người đẹp vbiz cũng khó mà theo kịp.

Nhưng sự kiện mới đây cô lại lép vế so với một hot mom khác, không phải ở khoản lên đồ thời thượng đẳng cấp mà ở chiêu phô diễn body nóng chưa từng thấy của bà mẹ 2 con. và nhân vật khiến dân tình "nổ đom đóm" mắt trong lần khoe dáng này chính là emily - cựu miss au đình đám một thời.

Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng emily vẫn giữ được vóc dáng săn chắc thon gọn. sở hữu chiều cao vừa phải nhưng 3 vòng lại cực kỳ nóng bỏng, nhờ vậy emily chưa bao giờ ngần ngại khi khoe dáng trong những bộ cánh ôm sát sạt. style của mẹ 2 con theo phong cách âu - mỹ nóng bỏng pha chút hoang dại.

Emily khoe dáng nuột nà trong bộ bikini nhỏ xíu. vòng eo qua 2 lần sinh nở của emily bé, săn chắc đến khó tin. thậm chí nhiều cô nàng mới đôi mươi cũng khó mà theo kịp.

Emily chuộng những thiết kế ôm sát để phô diễn đường cong nóng bỏng của mình, nhưng thực tế chưa có bộ cánh nào táo bạo đốt mắt như sự kiện vừa qua.

Giọng ca Mượn Rượu Tỏ Tình thường xuyên diện đầm ôm sát, áo crop top kết hợp quần jeans/ váy ngắn cũn cùng giày cao gót hay sneakers thể hiện nét cá tính nổi loạn trong từng set đồ.

Từ khi mới ra mắt đến nay, nữ ca sĩ luôn theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm. những bộ đồ đi diễn của cô thu hút sự chú ý của khán giả với thiết kế quyến rũ, khoe được đường cong cơ thể. emily thường diện những bộ jumpsuit lấp lánh ôm sát, crop top phô diễn vòng eo.. kèm các phụ kiện như thắt lưng, choker và boots cao cổ lấp lánh giúp cô ngày càng nổi bật, ấn tượng hơn khi trình diễn trên sân khấu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tao-bao-lan-at-ca-huyen-baby-ba-me-2-con-emily-dien-ao-trong-suot-khoe-tron-vong-1-khung-20200921154222517.chn)
Từ khóa: thời trangEmily

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY