Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tập cuối Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân chiếm sóng với bộ đầm xẻ khoe chân thon dài lấn át 2 cô con dâu

Style của bà Xuân chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng.

Cuối cùng thì "Hương Vị Tình Thân" cũng đi đến hồi kết. Sau những tháng năm thăng trầm thì tất cả mọi người đều hạnh phúc viên mãn bên nhau. Tập cuối tưởng đâu mọi sự quan tâm đều đổ dồn về việc Thy chuẩn bị "vỡ chum" hay Nam bầu sinh đôi, nhưng nào ngờ nhân vật chiếm sóng ác liệt nhất lại là bà Xuân với nhan sắc và vóc dáng trẻ mãi không già.

Xuyên suốt cả hai phần, bà xuân - quách thu phương thể hiện, luôn khiến người xem phải mãn nhãn trước phong cách cao sang, tinh tế đúng chuẩn phu nhân và chưa một lần bà chọn sai trang phục hay khiến người xem thất vọng về phong cách của mình. tập cuối này, bà xuân lại tiếp tục phô diễn vóc dáng trong bộ đầm màu nâu trẻ trung thanh lịch.

Tưởng đâu bộ đầm kín đáo như mọi lần, nhưng không đúng tập cuối, bà Xuân quyết định chơi lớn một lần, bà diện một thiết kế xẻ cao khoe trọn đôi chân thon dài không tỳ vết. Nếu không có khoảnh khắc bà Xuân bước tới ôm Nam chào mừng con dâu về nhà thì người xem sẽ không thể biết được bộ đầm S*xy gợi cảm đến mức nào.

Bà Xuân khoe dáng trong một bộ đầm midi màu nâu sang trọng, thanh lịch rất hợp với tuổi và phong cách của một phu nhân giàu có.

Suốt 2 phần của "hương vị tình thân" chưa một lần bà xuân (quách thu phương) bị chê về phong cách. tất cả những bộ đồ quách thu phương chọn cho nhân vật bà xuân đều vô cùng tinh tế duyên dáng và sang trọng. trong mỗi cảnh phim hay dù chỉ là khoảnh khắc hậu trường vui vẻ, bà xuân đều là nhân vật trung tâm của bức ảnh, khiến người xem không thể rời mắt.

Quách thu phương từng chia sẻ, để vào vai bà xuân, cô cũng phải liên hệ các hãng thời trang việt và cũng tự chuẩn bị từ chính tủ đồ của mình để có một hình ảnh hoàn hảo tinh tế nhất khi lên phim.

Trong mọi khung hình, mọi cảnh quay quách thu phương đều gây ấn tượng với sắc vóc trẻ trung bất chấp tuổi tác. những bộ đầm thắt eo, đầm midi mềm mại hay dù chỉ là những set đồ đen đơn giản thì bà xuân vẫn đẹp không góc ch*t.

Bên cạnh gu thời trang sang trọng, tinh tế bà xuân còn khiến bao người ngưỡng mộ trước vóc dáng thon gọn mảnh mai ở tuổi tứ tuần. cô luôn giữ cho mình một lối sống lành mạnh và thường xuyên tập yoga để có thể giữ được vóc dáng thon gọn và tinh thần ổn định; nhờ vậy mà dù đã u45 nhưng quách thu phương vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến đến phương oanh hay thu quỳnh cũng khó mà theo kịp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tap-cuoi-huong-vi-tinh-than-ba-xuan-chiem-song-voi-bo-dam-xe-khoe-chan-thon-dai-lan-at-2-co-con-dau-20211028095524309.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY