Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Tập đoàn Morinaga Nhật Bản ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé trên 3 tuổi

Tháng 2 vừa qua, tập đoàn Morinaga Nhật Bản chính thức ra mắt sản phầm dành cho bé trên 3 tuổi tại thị trường Việt Nam, có tên TPBS dinh dưỡng Morinaga Kodomil hương dâu và hương vani.

Khi lướt qua các hội nhóm bỉm sữa trên mạng xã hội, không khó để bố mẹ bắt gặp những câu hỏi như "Bé nhà mình sắp 3 tuổi rồi, nên cho bé uống sữa gì mới thông minh, tiêu hóa tốt mà không bị ốm vặt?". Có mẹ còn than thở "Con mình 3 tuổi nhưng sữa hiện tại làm bé táo bón, lại còn biếng ăn, ngày ăn chẳng bao nhiêu chỉ uống sữa thôi!". Chỉ cần đọc vài cuộc hội thoại cũng đủ hiểu nhu cầu về sữa cho bé Bao bì Kodomil nổi bật với logo Morinaga nằm ở vị trí chính diện, thông tin được viết bằng tiếng Việt để các mẹ dễ dàng tìm hiểu và sử dụng sản phẩm

Thông tin sơ lược về thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng Morinaga Kodomil

Kodomil là dòng sữa công thức cho bé trên 3 tuổi, hội tụ nhiều đặc điểm được các bậc phụ huynh quan tâm, tìm kiếm:

Tăng cường miễn dịch

Kodomil được bổ sung Lactoferrin - kháng thể có nhiều nhất trong sữa non của mẹ - nhằm duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé, đặc biệt trong mùa Corona này.

Tối ưu tiêu hóa

Kodomil được bổ sung thêm lợi khuẩn BB536, chủng loại lợi khuẩn khó bị biến đổi khi qua đường tiêu hóa để có thể tồn tại lâu hơn khi vào đến ruột. Nhờ đó, Kodomil giúp bé khỏe mạnh, ăn ngon chóng lớn.

Kodomil là dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé trên 3 tuổi, cung cấp các dưỡng chất cần thiết với tỷ lệ cân bằng, hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé trong giai đoạn phát triển

Phát triển tư duy

Thành phần DHA trong sữa giúp bé thông minh, nhanh nhẹn hơn cho hành trình học hỏi, khám phá trải dài phía trước.

Mùi vị và hình thức đóng gói

Kodomil có vị dâu, vani với dạng lon thiếc 850g và hộp giấy 216g gồm 12 gói nhỏ. Bố mẹ sẽ có thêm lựa chọn khi pha sữa cho bé lúc đi chơi, đi học hoặc bất cứ nơi đâu.

Morinaga là hãng sữa công thức cho bé đến từ Nhật Bản, nhập khẩu nguyên lon qua thị trường Việt Nam từ năm 2010, thông qua nhà phân phối – Công ty Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Lê Mây, thuộc tập đoàn Lotus Group. Địa chỉ tại số 10 đường 23, ấp Bình Khánh 2, phường Bình An, quận 2, TP.HCM.

Trong suốt một thập kỷ vừa qua, Morinaga đã đồng hành và lớn lên cùng nhiều trẻ em Việt Nam, có được sự tin cậy vững vàng từ nhiều bố mẹ Việt. Thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng Morinaga Kodomil đã chính thức lên kệ trong tháng 2/2020 trên toàn quốc và đang nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình Việt có con từ 3 tuổi trở lên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tap-doan-morinaga-nhat-ban-ra-mat-san-pham-thuc-pham-bo-sung-dinh-duong-cho-be-tren-3-tuoi-20200320155827949.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY