Tình yêu và giới tính hôm nay

Tất bật dọn dẹp quán karaoke, vũ trường để đón khách trở lại

Từ trưa nay (16/2), TP Hạ Long và TP Móng Cái, Quảng Ninh cho phép mở lại các hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, massage... Các cơ sở kinh doanh đang tất bật dọn dẹp để kinh doanh trở lại.

Hiện tại các quán karaoke, vũ trường tại TP Hạ Long đã tuyển đủ số lượng nhân viên phục vụ để hoạt động trở lại. Những ngày gần đây, nhân viên các quán karaoke được huy động để lau dọn các thiết bị, bàn ghế phủ bạt lâu ngày...

Tất cả các cơ sở kinh doanh loại hình dịch vụ giải trí đều phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19.

Nhân viên quán karaoke kiểm tra máy móc trước giờ được hoạt động trở lại

Anh Nguyễn Văn Vĩnh (quản lý quán karaoke AMG, TP Hạ Long) cho biết, hiện quán đã thực hiện đầy đủ các quy trình, biện pháp phòng chống dịch, chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay, xịt khử trùng, bọc micro để mỗi lần có khách mới sẽ thay đi.

Bàn ghế trong quán được lau dọn sạch sẽ chờ đón khách

"Toàn bộ nhân viên phục vụ tại quán đều được xét nghiệm Covid-19 âm tính mới được đi làm, chúng tôi cũng khuyến khích khách tự test Covid-19 trước ở nhà, khi đến quán sẽ phải quét mã QR, đeo khẩu trang và xịt khử khuẩn", anh Vĩnh cho biết.

Hệ thống máy móc được kiểm tra sau thời gian dài ngưng hoạt động
Lau dọn sạch sẽ bụi bặm sau 2 năm tạm đóng cửa vì dịch
Nhân viên quán karaoke tuân thủ quy định 5K, sẽ luôn đeo khẩu trang khi phục vụ khách
Cơ sở kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử cũng được hoạt động trở lại sau thời gian dài tạm đóng cửa

Theo đó, UBND TP Hạ Long và UBND TP Móng Cái có thông báo từ 12h ngày 16/2 cho phép mở lại toàn bộ các hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, massage, bar, pub, club, dịch vụ internet, trò chơi điện tử trên địa bàn đối với các cơ sở dịch vụ có đủ các biện pháp bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phạm Công

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tat-bat-don-dep-quan-karaoke-vu-truong-de-don-khach-tro-lai-815984.html)

Chủ đề liên quan:

dịch COVID-19 ở quảng ninh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY