Tâm sự hôm nay

Tất cả bạn bè, người quen đều không tin cậu chủ giàu có đẹp trai yêu một đứa công nhân quê mùa như tôi!

Ai cũng khuyên tôi cẩn thận bị lừa, thật không hiểu nổi nữa mọi người ạ! Tôi có cái gì để anh ấy lừa đây?

Em là Em và

Thế nên em không muốn tâm sự thêm với 2 chị cùng phòng nữa. Bởi em cảm thấy các chị cứ lo thái quá hoặc các chị đang ganh tị với em. Song, không kể chuyện tình yêu đẹp của mình với người khác thì em cảm thấy rất khó chịu nên em đã nhắn tin cho cô bạn thân của em hiện đang học đại học. Vậy mà bạn em cũng cảnh báo em cẩn thận bị lừa vì bạn ấy cảm thấy rất mông lung, không thực tế.

Em không hiểu nữa các anh chị ạ. Chẳng lẽ mọi người đều không tin rằng một người đàn ông giàu có đẹp trai yêu em? Em nào có phải xấu xí quá mức mà họ đều cho rằng em ngây thơ quá nên bị lừa? 8 tháng yêu nhau em đủ hiểu anh là người tốt, dù chuyện tình này không công khai nhưng em vẫn rất hạnh phúc. Nhưng mọi người lại cứ khuyên em bắt anh ấy công khai nếu không thì chia tay.

Em muốn nghe lời nhận xét từ các anh chị, những người không biết em và anh ấy, các anh chị công tâm cho em biết có thể tin tưởng anh ấy không? Có nên đòi anh ấy công khai không? Em không dám chắc nếu bố mẹ anh ấy biết thì sẽ xảy ra chuyện gì nữa nên em cũng rất hoang mang. Mong anh chị tư vấn cho em để em bớt lo lắng, gần đây em không ngủ được vì cứ nghĩ tới chuyện này! Em xin cảm ơn!

(bonghoad…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tat-ca-ban-be-nguoi-quen-deu-khong-tin-cau-chu-giau-co-dep-trai-yeu-mot-dua-cong-nhan-que-mua-nhu-toi-20200305095438302.chn)

Tin cùng nội dung