Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tất cả là tại Jennie: Nhãn hàng choáng váng, dân tình dụi mắt 7749 lần vẫn shock vì style mới

Lại 1 lần nữa, Jennie chứng tỏ tầm ảnh hưởng không phải dạng vừa trong làng thời trang.

Vào sáng ngày hôm nay – 10/3, bst kính mắt mới mà jennie hợp tác với gentle monster đã chính thức được mở bán. bst mang tên jentle garden thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. và lại 1 lần nữa, jennie chứng tỏ đẳng cấp thời trang không phải dạng tầm thường với loạt ảnh cực cháy.


Trong loạt ảnh quảng bá cho jentle garden vừa được tung ra, jennie mang đến hình ảnh vô cùng nóng bỏng với loạt biểu cảm ấn tượng khó rời mắt.

Khác với những hình ảnh ngọt ngào, dễ thương ở những hình ảnh đã hé lộ trước đó, trong loạt ảnh này jennie mang đến hình ảnh cô làm vườn nóng bỏng đến nghẹt thở.

Loạt trang phục dáng ôm, lấp ló vòng 1 căng đầy cũng như đường cong gợi cảm không góc ch*t của mỹ nhân blackpink. những mẫu kính trong bst mới càng khiến thần thái của jennie thêm phần ấn tượng.

Style vừa cá tính lại vừa gợi cảm của jennie trong loạt ảnh này đang được dân tình chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội.

Lại 1 lần nữa, mỹ nhân blackpink khiến dân tình phải vỗ tay tán thưởng vì khả năng biến hóa đa dạng, phù hợp với mọi concept, luôn làm mới style của bản thân trong mỗi bộ ảnh.

Chụp ảnh cùng hoa nhưng hình ảnh của jennie không hề sến mà vẫn toát lên cảm giác kiêu sa, sang chảnh pha lẫn nổi loạn, cá tính.

Đặc biệt, ngay sau khi tung ra BST mới này, website của Gentle Monster đã "đơ" toàn tập do lượng truy cập quá lớn. Dù đã nâng cấp hệ thống website để đáp ứng nhu cầu của dân tình nhưng lần này, Gentle Monster (lại một lần nữa) không thể truy cập, nhãn hàng cũng phải choáng váng vì sức mạnh của Jennie.

Các thiết kế trong BST Jentle Garden có giá khoảng 6 - 11 triệu đồng. Đây tiếp tục được dự đoán sẽ là những mẫu kính hot hit được dân tình săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trước khi bst này mở bán, jennie và gentle monster đã gửi tặng một số mẫu kính mới đến nhiều ngôi sao, idol nổi tiếng trong làng giải trí.

https://afamily.vn/tat-ca-la-tai-jennie-nhan-hang-choang-vang-dan-tinh-dui-mat-7749-lan-van-shock-vi-style-moi-20220310112009484.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tat-ca-la-tai-jennie-nhan-hang-choang-vang-dan-tinh-dui-mat-7749-lan-van-shock-vi-style-moi-20220310112009484.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink jennie thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY