Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tẩy và nhuộm quá nhiều khiến tóc chỉa như cọng rơm, cô nàng này miễn cưỡng nghe theo thợ làm tóc cắt đi 2/3 nhưng cái kết mới thật sự bất ngờ

Kiểu tóc tưởng như bó tay lại có thể hồi sinh mềm mại sang chảnh khiến ai cũng bất ngờ.

Nhiều cô nàng thích thay đổi màu tóc, kiểu tóc liên tục, mái tóc chịu trận

Mái tóc của cô bị hư tổn nặng nề, phần tóc cháy xém chiếm 2/3 chiều dài của tóc. Chỉ có cách cắt hết tóc cháy mới cứu vãn nổi ca hóc búa này. Tóc màu nâu sáng càng dễ lộ phần khô xơ nên nếu muốn khắc phục bước đầu chỉ có cách nhuộm nâu trầm đè lên. Đó là bước khắc phục ban đầu, sau này cô vẫn phải dưỡng tóc đầy đủ và hạn chế tác động hóa chất mới có thể khắc phục hoàn toàn.

Kiểu tóc tưởng như bó tay lại có thể "hồi sinh" mềm mại sang chảnh khiến ai cũng bất ngờ

Sau khi cắt bớt phần ngọn tóc cháy, tạo mẫu tóc nhuộm tông nâu tối phủ ngoài sợi tóc để che đi tóc sun, cháy xém. cắt hết phần chân theo

Nguồn: Youtube

Gợi ý một số địa chỉ làm tóc:

- Gacminihairspa

- Evita hair studio

- Alin Trần hair salon

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tay-va-nhuom-qua-nhieu-khien-toc-chia-nhu-cong-rom-co-nang-nay-mien-cuong-nghe-theo-tho-lam-toc-cat-di-2-3-nhung-cai-ket-moi-that-su-bat-ngo-20201020234609423.chn)

Tin cùng nội dung