Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tay xách nách mang cả thùng đồ ăn do công ty tiếp tế, cô nàng khiến dân tình xuýt xoa xin địa chỉ ứng tuyển gấp

Luôn luôn là như vậy, công ty nhà người ta không khiến chúng ta thất vọng.

Dịch Covid-19 khiến nhiều người lao động gặp khó khăn khi thu nhập bị giảm đáng kể. Thế nhưng rất nhiều

Theo nữ nhân viên này kể, vì công ty hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ - một trong những mặt hàng không thiết yếu nên bị đóng cửa để phòng dịch Covid-19. Kéo theo đó, nhân viên của thẩm mỹ viện cũng bị nghỉ việc không lương.

Mặc dù bản thân công ty cũng bị thiệt hại không ít nhưng lãnh đạo vẫn lo lắng cho nhân viên công ty, quyết định hỗ trợ lương thực cho những nhân sự ở lại thành phố.

Câu chuyện này ngay sau khi chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác từ mọi người. Đa phần đều khen ngợi hành động ý nghĩa này từ phía công ty. Bên cạnh đó, không ít người lại hài hước hỏi chủ thớt địa chỉ, tên công ty để ứng tuyển gấp.

Đúng là, công ty nhà người ta không khiến chúng ta thất vọng. Dù việc tiếp tế thực phẩm cũng là hành động nhỏ thôi nhưng đủ để thấy được cái tâm của lãnh đạo dành cho nhân viên của mình!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tay-xach-nach-mang-ca-thung-do-an-do-cong-ty-tiep-te-co-nang-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-xin-dia-chi-ung-tuyen-gap-20200507191814749.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sự thật là phần lớn trẻ em thích những đồ ăn nhanh không tốt cho sức khỏe hơn những thực phẩm giàu dinh dưỡng.
  • Những cô gái nói quá nhiều, thích làm tầm gửi, luôn muốn kiểm soát bạn trai hay thất thường hơn thời tiết... thường khiến nam giới dễ mệt mỏi, muốn lánh xa.
  • Phòng truyền thông tư vấn sức khỏe sinh sản đặt trong Bệnh viện Phụ sản Trung ương (số 32 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội), được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, trang trí và sắp đặt khoa học,
  • Chi nhánh nào đạt kế hoạch kinh doanh thì nhân viên vui vẻ khi đề cập đến thưởng Tết, ngược lại không ít người buồn rầu vì năm nay không hoàn thành chỉ tiêu.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY