Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thai giáo để con thông minh từ trứng nước: Bác sĩ nói gì?

Thai giáo đang là một trong những từ khóa được những mẹ bầu quan tâm đặc biệt, người ta tin rằng đứa trẻ được thai giáo sẽ thông minh hơn.

Thai giáo đang là một trong những từ khóa được những mẹ bầu quan tâm đặc biệt, người ta tin rằng đứa trẻ được thai giáo sẽ

Trên các diễn đàn mẹ bầu, Về nhà, vợ chồng chị dung rất vui và luôn cố gắng làm đúng giáo trình với hi vọng có thể giúp

Vừa biết mình mang bầu, chị đỗ thị hào – thành phố hải dương đã nghĩ ngay tới thai giáo. chị hào kể khi đó chị liên hệ tới một hội nhóm thai giáo. vào tham gia diễn đàn càng đọc chị càng thích thú nên cố gắng theo thì iq của con sẽ cao nên anh cũng tập cách trò chuyện với con nhiều hơn. mỗi ngày, hai vợ chồng đều dành 30 – 45 phút trò chuyện cùng con. khi bé được 25 tuần, ba lần/tuần chị lấy đèn pin soi vào bụng để cho bé cảm nhận ánh sáng bên ngoài dần dần. chiếc đèn pin đặc biệt này cũng được mẹ bầu chia sẻ mua với giá tiền triệu vì ánh sáng phù hợp với ánh sáng của thai nhi nên đắt đỏ.

Có cần thai giáo?

Ts bs nguyễn hữu trung – giảng viên trường đại học y dược tp.hcm, cho biết anh cũng thường xuyên gặp các mẹ bầu xin chia sẻ về thai giáo. theo bs trung, đó là quan điểm của từng người nên Còn khi là bào thai trong bụng người mẹ, trẻ có cảm xúc theo cảm xúc của người mẹ. Những cảm xúc vui buồn, nóng giận, xúc động của người mẹ làm thay đổi nồng độ một số nội tiết tố của người mẹ, cũng ảnh hưởng đến những cảm xúc của thai nhi theo chiều tích cực hay tiêu cực. Một số quan điểm cho rằng cho bé nghe nhạc giao hưởng cũng tác động tích cực đến thai nhi. Tuy nhiên, nếu cho bé nghe nhạc đồng thời người mẹ cũng phải hòa cùng những giai điệu du dương thì mới có thể có tác động tích cực cho thai. Còn cho bé nghe nhạc đó nhưng người mẹ vẫn nghĩ đến những chuyện khác của xã hội, những "cơm, áo, gạo, tiền", những bực bội trong người... thì không thể có hiệu quả.

Đối với chuyện thai giáo,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thai-giao-de-con-thong-minh-tu-trung-nuoc-bac-si-noi-gi-20200602100658876.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung