Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thâm cung bí sử (238 - 2): Tình yêu không khoảng cách

MangYTe - Anh biết giờ này ở Việt Nam đã khuya lắm rồi. Nhưng anh không thể không gọi cho em. Anh phải nhìn thấy em, được nghe giọng em, nếu không anh không sao ngủ được.

"Bài vở em đã làm xong rồi và đang ngồi chờ điện thoại của anh. Nếu anh không gọi về thì ch*t với em. Con gái trường đó có đẹp không anh?". "Anh không thể nói là họ không đẹp". "Nhưng đẹp nhất là người nước nào?". "Có lẽ là người Ba Lan. Con gái Ba Lan đã đẹp nổi tiếng trong lịch sử.

"Nhưng liệu có cô gái nào khiến anh phải đi thỏ thẻ chưa?". "Có một cô, nhưng không phải người Ba Lan mà là người Việt, tên là Khánh Vân". "Lại nịnh em rồi. Biết chắc chắn là nịnh mà vẫn muốn nghe. Em ước mình có đôi cánh khỏe như con chim ưng để bay sang gặp anh một chút, chỉ một chút thôi cũng thỏa nỗi nhớ mong rồi. Đường xa vạn dặm, không biết làm sao để gặp anh được". "Em luôn ở trong trái tim anh nên tình yêu của chúng ta không có khoảng cách". "Vẫn có khoảng cách, vì em không được ôm anh". "Anh vẫn thường ôm em trong mơ, nghĩa là không có khoảng cách". "Lại nịnh rồi. Bye nhé. Em hôn anh". Đó là một trong rất nhiều cuộc điện thoại của Khánh Vân và Thanh Hải. Đúng là tình yêu của họ không có khoảng cách. Bao giờ họ cũng có nhau trong tim. Cô lớp trưởng nói với Khánh Vân: "Cậu đi thi Hoa hậu Việt Nam nhé". "Tớ không thi". "Trường mình rất có duyên với các cuộc thi người đẹp. Cậu đi thi sẽ đăng quang ngay. Tớ đã đăng ký cho cậu rồi". "Sao cậu không hỏi tớ mà đã đăng ký. Cậu thấy đấy. Tớ chưa hề mặc váy ngắn và áo hai dây bao giờ, lúc nào cũng kín cổng cao tường. Nhất định tớ không mặc như bikini cho hàng nghìn người ngắm nhìn. Chỉ một người được ngắm nhìn tớ trong bộ bikini thôi, đó là người yêu tớ. Cậu đăng ký rồi thì đi xin lỗi người ta và xóa tên tớ đi. Người yêu đang ở xa, tớ không thi đâu".

(Còn nữa)

Tiểu phẩm của Khánh Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/tham-cung-bi-su-238-2-tinh-yeu-khong-khoang-cach-20210716143231046.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY