Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada - Tự hào địa chỉ hội tụ những công nghệ làm đẹp tân tiến thế giới

Để có được những trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn tìm kiếm những phương pháp lưu giữ nhan sắc và vóc dáng hiện đại thế giới, giúp các chị em đạt được ước mơ của mình.

Trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo tại Nevada đến từ những công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất

Tân trang nhan sắc đang ngày càng trở thành nhu cầu không thể thiếu của phái đẹp. nếu trước đây chúng ta chỉ có thể sử dụng các phương pháp làm đẹp truyền thống như tập luyện hay ăn kiêng theo chế độ, những loại trà Thu*c hoặc sử dụng đến dao kéo gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thì nay mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn nhiều bởi hai chữ "công nghệ".

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada - Tự hào địa chỉ hội tụ những công nghệ làm đẹp tân tiến thế giới - Ảnh 1.

Làm đẹp công nghệ cao ngày càng được nhiều chị em yêu thích

Đi cùng xu hướng hội nhập quốc tế và sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, những phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao đang ngày càng được đầu tư đã trở thành mối quan tâm hàng đầu dành cho nhóm người yêu thích làm đẹp an toàn.

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada - Tự hào địa chỉ hội tụ những công nghệ làm đẹp tân tiến thế giới - Ảnh 2.

Công nghệ làm đẹp tại nevada được nghiên cứu và kiểm duyệt chặt chẽ

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, nevada luôn cố gắng nâng tầm ước mơ lưu giữ sắc vóc của phái đẹp bằng những phương pháp làm đẹp an toàn, hiện đại nhất trên thế giới. những công nghệ làm đẹp được nevada lựa chọn đều phải đáp ứng yêu cầu kiểm duyệt chặt chẽ: được chứng nhận về mức độ an toàn của các cơ quan có thẩm quyền; được nghiên cứu và cung cấp bởi những tập đoàn thẩm mỹ uy tín; được ứng dụng rộng rãi và mang lại hiệu quả đúng như ý muốn của khách hàng.

Thẩm mỹ viện quốc tế nevada nhận chuyển giao các công nghệ làm đẹp uy tín

Tất cả các công nghệ làm đẹp tại thẩm mỹ viện quốc tế nevada đều được chuyển giao từ các tập đoàn lớn về lĩnh vực thẩm mỹ quốc tế. với sứ mệnh tạo ra những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất, thẩm mỹ viện quốc tế nevada đã và đang tiếp tục thực hiện các gói dịch vụ: giảm béo, nâng cơ trẻ hóa, triệt lông, chăm sóc da chuyên sâu cùng rất nhiều dịch vụ khác từ công nghệ cao được kể đến như:

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada - Tự hào địa chỉ hội tụ những công nghệ làm đẹp tân tiến thế giới - Ảnh 3.

Nevada nhận chuyển giao độc quyền các công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới

Giảm béo max burn lipotech công nghệ mỹ, được fda hoa kỳ chứng nhận: sử dụng sóng rf tích hợp trí tuệ nhân tạo, tác động loại bỏ và đào thải mỡ thừa theo cơ chế tự thân; giảm ngay 15 - 25cm vòng bụng và nhiều khu vực khác mà không cần phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada - Tự hào địa chỉ hội tụ những công nghệ làm đẹp tân tiến thế giới - Ảnh 4.

Công nghệ giảm béo tích hợp trí tuệ nhân tạo Max Burn Lipotech

Công nghệ Master Lift xóa nhăn cấp tốc được nghiên cứu và phát triển tại Swiss Lab Thụy Sĩ cho khả năng làm đầy 100% các vết chân chim, cải thiện độ căng bóng mịn màng của làn da, trả lại đôi mắt tươi trẻ.

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy, Thermage được sản xuất tại Mỹ… giúp trẻ hóa làn da, lấy lại tuổi xuân, đẩy lùi lão hóa, xóa nếp nhăn, vết chân chim, rãnh cười…

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada - Tự hào địa chỉ hội tụ những công nghệ làm đẹp tân tiến thế giới - Ảnh 5.

Phương pháp xóa nhăn cấp tốc Master Lift đến từ Thụy Sĩ

Triệt lông nano light công nghệ mỹ, được fda hoa kỳ chứng nhận: không đau rát, lông khó mọc lại, kết hợp triệt lông và khử mùi, có bảo hành

Là đơn vị đầu tiên phong trong việc nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới, nevada xứng đáng là địa chỉ làm đẹp đứng đầu trong tất cả sự lựa chọn của khách hàng.


hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế nevada:

Hồ Chí Minh:

- 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1

- 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3

- 232A Cao Thắng, Quận 10

- 283-285 đường 3/2, Quận 10

- 69-71 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

Hà Nội:

- 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng

- 101-103 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy

- 243 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- 24 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông

Hotline: 1800 2045

Website: https://thammyviennevada.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TMNEVADA

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h. (tất cả các ngày trong tuần)

TIẾN LUYẾN

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tham-my-vien-quoc-te-nevada-tu-hao-dia-chi-hoi-tu-nhung-cong-nghe-lam-dep-tan-tien-the-gioi-20201223001205509.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thế giới hiện có khoảng 150 triệu người bị trầm cảm, trên 125 triệu người bị ảnh hưởng do sử dụng rượu, trên 40 triệu người bị động kinh và 24 triệu người bị mất trí.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY