Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thần dược cho sức khoẻ, bán đầy vỉa hè bạn cũng có thể tự chế biến ngừa bệnh tim, cả đời không ung thư

Thần dược cho sức khoẻ, bán đầy vỉa hè bạn cũng có thể tự chế biến ngừa bệnh tim, cả đời không ung thư mà ít ai biết để tận dụng.

Ảnh minh họa.

Làm sạch và thải độc cơ thể

Chanh làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ độc tố khỏi các cơ quan. những chất độc này tích tụ trong cơ thể có thể gây ra nhiều loại bệnh tật và nhiễm trùng. trà chanh được xem là hỗn hợp thải độc giúp ngăn ngừa những rắc rối này.

Làm đẹp

Nước trà chanh hứa hẹn một làn da rạng rỡ. vitamin c làm tăng sản xuất collagen, loại protein hỗ trợ sự tăng trưởng của các tế bào của da và các mạch máu. khi các tế bào và mạch máu phát triển, da của bạn đạt độ đàn hồi và khỏe hơn. làn da được trẻ hóa từ bên trong và mang đem đến một làn da rạng rỡ. theo nghiên cứu, nước trà có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại gây ra bởi sự tiếp xúc với tia uv.

Hỗ trợ trị cảm lạnh và cúm

Trà chanh giúp giảm triệu chứng cảm lạnh và cúm. thức uống này cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh. uống trà chanh nóng cũng giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông.

Tốt cho tim mạch

Trà chanh chứa flavonoid làm giảm viêm và ngăn ngừa sự hình thành các cục máus đông trong động mạch. uống trà chanh là cách tốt nhất để phòng ngừa từ xa bệnh tim mạch và các cơn đau tim.

Chống ung thư

Trà chanh giàu chất catechin có tác dụng chống ung thư hiệu quả. Vắt lát chanh tươi vào cốc trà xanh giúp tăng hiệu quả hấp thụ của trà xanh gấp 5 lần. Trà xanh còn chứa EGCG là hợp chất chống oxy hóa giúp các tế bào trong cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng chống và góp phần chữa trị bệnh tật.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Trà chanh giúp duy trì chức năng đường tiêu hóa, một phần là bởi nó giúp có tác dụng thải độc cơ thể. Ngoài ra, chanh còn chứa axit xitric giúp tiêu hóa và thanh lọc thận.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/than-duoc-cho-suc-khoe-ban-day-via-he-ban-cung-co-the-tu-che-bien-ngua-benh-tim-ca-doi-khong-ung-thu-d156720.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/-than-duoc-cho-suc-khoe-ban-day-via-he-ban-cung-co-the-tu-che-bien-ngua-benh-tim-ca-doi-khong-ung-thu/20210404021119561)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY