Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thanh Hóa: Nữ học sinh bị chặn đánh dã man trên đường

Ngày 5/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi cảnh một nữ sinh vai đang đeo cặp bị đánh đập rất dã man. Đoạn clip trên đã được chia sẻ một cách chóng mặt, rất nhiều lời bình luận lên án hành vi của các đối tượng.

Clip cho thấy, một nữ sinh bị bạn đánh tới tấp vào mặt, thậm chí là phải chịu những cú đập từ chiếc ghế nhựa. Cùng với hành vi đánh đập, những đối tượng trong clip còn chửi bới với dùng nhiều lời nói tục tĩu. Sự việc diễn ra trên đường giao thông nhiều người qua lại nhưng không có ai dám đứng ra can ngăn.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh ( Ảnh cắt từ clip).

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm người đăng clip lên mạng và những người có liên quan. Quá trình xác minh cho thấy, các học sinh trong clip đều là học sinh của Trường THPT Lê Hồng Phong (có địa chỉ tại phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hoá).

Ông Nguyễn Quang Hải - Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng cho hay: “Nhà trường rất bất ngờ, không dám tin học sinh của mình có thể thực hiện các hành vi vi phạm đạo đức, pháp luật như vậy. Những hành vi như trong clip rất đáng lên án. Công an thị xã Bỉm Sơn đã vào cuộc xác minh, lấy lời khai các bên liên quan. Riêng đối với 2 giáo viên chủ nhiệm đã viết bản tường trình. Nhà trường cũng đang làm báo cáo gửi cơ quan cấp trên".

Được biết, nữ sinh bị đánh tên Tr. học lớp 10A6, còn bạn nữ đánh tên là Th. học lớp 12C3. Trước khi sự việc xảy ra, em Tr. có đơn xin chuyển trường và sau đó được nhà trường đồng ý.

Tiến Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/thanh-hoa-nu-hoc-sinh-bi-chan-danh-da-man-tren-duong-67758.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

facebook học sinh nh hung nh hung nữ sinh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY