Tâm sự hôm nay

Thanh Hóa: Xử phạt 6.656 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

(MangYTe) - Theo số liệu từ Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa, trong tháng 2/2020, lực lượng Công an, Thanh tra Giao thông tỉnh Thanh Hóa đã xử phạt 6.656 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông.

Trong tháng 2/2020, thông qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng Công an, Thanh tra Giao thông tỉnh này đã xử phạt 6.656 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, nộp Kho bạc Nhà nước hơn 10,4 tỷ đồng.

Trong số 6.656 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, có 802 trường hợp điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn.

Số liệu từ Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cho thấy, trong tháng 2/2020, trên địa bàn của tỉnh này đã xảy ra 14 vụ T*i n*n giao thông, làm ch*t 10 người, làm 12 người bị thương. T*i n*n giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí.

Thời gian tới, Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa yêu cầu các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông; tập trung xử lý nghiêm đối với phương tiện vi phạm các điều kiện kinh doanh vận tải, lái xe sử dụng M* t*y, chất kích thích, sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông, lái xe quá thời gian quy định.

TRƯỜNG GIANG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/thanh-hoa-xu-phat-6656-truong-hop-vi-pham-trat-tu-an-toan-giao-thong-20200223082455555.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...), vi khuẩn (E.coli), ký sinh trùng, do Thu*c men và rối loạn đường ruột...
  • Có phải trường hợp tai biến nào cũng nên dùng Thu*c này? Tất cả những người trên 50 tuổi đều nên uống An cung ngưu hoàng để đề phòng tai biến? Mẹ tôi bị huyết áp, mỡ máu cao có nên uống dự phòng? Trân trọng cảm ơn, (Hoàng Thịnh, Quận 7, TPHCM)
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...)...
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY