Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thấp hơn Kate Middleton tới 10cm, Hoàng hậu Jordan chơi chiêu hack dáng mọi lúc mọi nơi: Đôi khi còn sành điệu hơn cả Công nương Diana

Bà tự tin diện áo jacket da dáng lửng hay những kiểu blazer ngắn trên eo, bắt trend kiểu túi kẹp nách thời thượng của idol Kpop mà không ngại ngần chút nào.

Hoàng hậu jordan rania al abdullah, người phụ nữ nổi tiếng vì gu thời trang sành điệu và quyến rũ, luôn nằm trong danh sách những thành viên hoàng gia ăn mặc đẹp nhất trên thế giới. kể từ khi được phong làm hoàng hậu, bà rania là người được công chúng mến mộ bởi vẻ ngoài sắc sảo, xinh đẹp, trí tuệ hơn người và tấm lòng nhân hậu. ở tuổi 50, bà liên tục nằm trong danh sách "100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới" của tạp chí forbes bình chọn.

Thấp hơn Công nương Kate tới 10cm, Hoàng hậu Jordan chơi chiêu hack dáng mọi lúc mọi nơi: - Ảnh 1.

Sở hữu chiều cao 1m67, thấp hơn công nương kate tới hơn 10cm nhưng hoàng hậu jordan luôn có chiêu hack chiều cao hiệu nghiệm mọi lúc mọi nơi. không nói đến những bộ cánh xa hoa lộng lẫy mà bà diện tại các sự kiện hoàng gia, chỉ riêng những set đồ bình thường nhất của bà, công chúng cũng học được rất nhiều chiêu thức để cải thiện vóc dáng cho mình.

Váy midi dài + giày cao gót mũi nhọn

Váy liền dáng midi là thiết kế khá kén chiều cao, nếu không chọn đúng kiểu giày chuẩn chỉnh thì chắc chắn vóc dáng sẽ trở nên "một mẩu". hoàng hậu jordan luôn chọn những thiết kế váy thắt eo hoặc ít nhất có thêm đường chiết eo tôn dáng, và quan trọng là bà luôn diện cùng những đôi cao gót mũi nhọn để tôn lên đôi chân thon dài và khéo léo hack chiều cao cho mình.

Những thiết kế váy midi thắt eo không bao giờ vắng mặt trong style của Hoàng hậu Jordan.

Chọn những đôi cao gót mũi nhọn vừa tôn đôi chân thon dài vừa tạo hiệu ứng thanh thoát cho tổng thể set đồ, nhất là khi diện cùng váy midi.

Luôn sơ vin gọn gàng hoặc thêm dây thắt lưng

Nếu nói đến nhân vật hoàng gia diện đồ gần gũi với style công sở nhất, ngoài công nương kate thì hoàng hậu jordan cũng rất ghi điểm. bà thường ưu ái những dáng chân váy midi xếp ly, chân váy bút chì đơn giản nhưng nổi bật với họa tiết bắt mắt để diện dùng áo sơ mi/ blouse nữ tính nhẹ nhàng. đây chính là công thức mix đồ chuẩn chỉnh style công sở phù hợp với mọi môi trường công việc.

Nếu không sơ vin, bà luôn nhớ dùng thêm dây thắt lưng để tôn vòng eo thon gọn của mình. tất cả những dáng váy liền không eo, hay thỉnh thoảng muốn tăng hiệu ứng sang chảnh tôn dáng cho combo chân váy + áo blouse, hoàng hậu jordan đều diện thêm thắt lưng với đủ kiểu dáng. chiêu này, ngay cả nàng thấp bé cũng có thể học theo để phù phép vóc dáng thanh thoát, cao ráo đến cả chục cm.

Quần ống rộng là kiểu quần duy nhất mà bà chọn

Quần ống rộng chính là tuyên ngôn hack chân dài cho mọi vóc dáng, và đây cũng chính là kiểu quần duy nhất mà hoàng hậu jordan ưu ái. bà thường diện quần ống rộng với áo sơ mi hay blouse và đương nhiên sơ vin để tôn chiều cao giúp dáng thon gọn là không thể bỏ qua.

Nhân vật hoàng gia duy nhất diện áo khoác lửng, đeo túi kẹp nách

Áo khoác dáng lửng hay túi kẹp nách chính là những item nàng thấp bé nên diện để cải thiện vóc dáng của mình. Nhưng trước giờ không bao giờ thấy các nhân vật Hoàng gia diện những món đồ này ngoài Hoàng hậu Jordan.

Bà tự tin diện áo jacket da dáng lửng hay những kiểu blazer ngắn trên eo, bắt trend kiểu túi kẹp nách thời thượng của idol kpop mà không ngại ngần chút nào. ngay cả đến công nương diana cũng không dùng kiểu túi xách hack dáng đỉnh cao này bao giờ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thap-hon-kate-middleton-toi-10cm-hoang-hau-jordan-choi-chieu-hack-dang-moi-luc-moi-noi-doi-khi-con-sanh-dieu-hon-ca-cong-nuong-diana-20210311165637181.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY