Tâm sự hôm nay

Thấy con sưng u trán, tôi trách mẹ chồng không chịu chăm cháu cẩn thận nhưng chồng hùng hổ bước tới vạch cổ áo mẹ lên, nhìn vết thương sau gáy bà mà tôi Ch?t điếng

Tâm lý người mẹ nào cũng vậy thôi, con bị như thế chắc chắn tôi phải xót. Nhưng không ngờ mẹ chồng còn bị nặng hơn cả cháu.

Ngay từ khi mới về nhà chồng, tôi đã muốn sống riêng cho thoải mái. Thú thật bản thân tôi đã nghe nhiều chuyện liên quan đến vấn đề Tính toán là vậy, vợ chồng lấy nhau xong cũng có nhà riêng để ở. Thế nhưng người tính không bằng trời tính. Khi có thai, sức khỏe của tôi không được tốt. Chồng tôi lại đi công tác triền miên. Vậy là cuối cùng, tôi vẫn phải sống cùng Thú thật tôi đã từng nghĩ tích cực khi sống cùng mẹ chồng. Trước đây, tôi không dám nói nặng với bà nửa lời. Nhưng sau khi sinh con, tôi mệt mỏi nên hay cáu gắt. Vì thế trong mắt chồng, tôi là một cô vợ đanh đá, đến nỗi mẹ anh cũng phải khiếp sợ.

Sống cùng mẹ chồng đã lâu, tôi vẫn chưa thể nào thích nghi được. Mặc dù vậy, trong thâm tâm, tôi vẫn thầm cảm ơn vì bà đã hết lòng với cháu. Bởi không phải ai cũng có thể đi bế cháu hơn một năm trời mà không yêu cầu bất kỳ điều gì.

Chuyện hôm ấy xảy ra rất tình cờ. Tôi đi làm về thì thấy con trán con sưng. Biết con ở nhà bị ngã, tôi cáu gắt, nói bà mải làm không để ý cháu. Mẹ chồng tôi không giải thích gì, chỉ nói xin lỗi.

Khi tôi đang lớn tiếng thì chồng bước vào. Anh trừng mắt nhìn tôi rồi nói: "Sao em không hỏi xem mẹ có bị làm sao không?". Thế rồi anh kéo cổ áo bà thấp xuống, dưới gáy là vết băng gạc còn thấm máu. Chồng tôi nói: "Mẹ đưa cu Tít đi chợ thì bị người ta tông. Vì đỡ cho cu Tít nên mẹ ngã đập vào hòn đá, phải khâu 4 mũi đấy. Em chưa hỏi gì đã vội vã trách mẹ, tại sao em ích kỷ thế nhỉ?".

Bị đưa vào tình thế khó xử, tôi chỉ biết xin lỗi mẹ chồng và mong bà thông cảm. Phản xạ của người mẹ nào cũng vậy, khi nhìn thấy con mình đau, ai cũng xót xa thôi. Mấy ngày nay chồng vẫn giận, không nói với tôi câu nào làm tôi khó xử quá. Tôi nên làm gì để anh chịu bỏ qua chuyện này đây?

(lyly3me...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-con-sung-u-tran-toi-trach-me-chong-khong-chiu-cham-chau-can-than-nhung-chong-hung-ho-buoc-toi-vach-co-ao-me-len-nhin-vet-thuong-sau-gay-ba-ma-toi-chet-dieng-20200428091547601.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Kinh sợ hơn là mới đây bố chồng còn bảo: “Bụng con vẫn còn rạn da quá, xem mà chữa đi”. Mình giật bắn cả người vì chẳng biết làm sao ông biết được. Không lẽ, ông rình rập mình lúc hớ hênh?
  • Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Có phải bạn chỉ cảm thấy muốn chửi khi bị Trang Hạ túm cổ áo nhấc lên? - Trang Hạ.