Tình yêu và giới tính hôm nay

Thay đổi ngay 7 thói quen có thể cướp đi may mắn của bạn

Có thể với bạn đây chỉ là những thói quen nhỏ, không đáng bận tâm nhưng trong “tử vi” thì nó có thể xua đi may mắn.

1. Rung đùi

Nhiều người khi ngồi thường có thói quen rung đùi nhưng đây là một hành động mang ý nghĩa không tốt.

Ảnh minh họa

Nếu nam giới là người thích rung đùi thì sẽ khó giàu sang, thành đạt. Còn nữ giới hay rung đùi thường gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm.

2. Khạc nhổ bừa bãi

Không chỉ mất vệ sinh, hành vi này còn liên quan đến may mắn và vận khí. Người xưa quan niệm rằng, miệng có nhiều nước bọt là vận khí tốt. Nhổ nước bọt tức là nhổ đi “tài chính”, tiền bạc và may mắn.

3. Chóp chép miệng

Hành động chóp chép miệng giống như bạn đang nhai một thứ gì đó trong miệng được coi là một hành động không tốt. người thường làm cử chỉ này hay cảm thấy lo lắng, bất an hoặc nghi ngờ về suy nghĩ của người khác. Đây cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến may mắn của bạn.

4. Cắn môi

Điều này có nghĩa là một người đang muốn che dấu điều gì đó. Đôi khi, người hay cắn môi thường bị quy chụp là kẻ nói dối, không thật lòng.

Ảnh minh họa

5. Hay chớp mắt

Chớp mắt quá nhiều cũng là một dấu hiệu khiến người khác cảm thấy ít tin tưởng bạn. Mọi người cho rằng, những người hay chớp mắt gặp gỡ và làm thân với người khác đa phần vì vật chất hơn tình cảm. Cuộc sống của những người có thói quen này cũng thường không khá giả.

6. Không ngừng khụt khịt mũi

Đây là mẫu người không tự tin và không biết cách diễn đạt chính xác suy nghĩ của mình. Vì vậy, họ hay bị nghi là không trung thực mặc dù thực tế, có thể họ không phải người như vậy.

7. Nhón chân khi đi bộ

Người thích nhón chân khi đi bộ thường khó tính và sức khỏe không được tốt. Tuổi thọ của những người này thường không cao. Đây cũng là những người khó thành công và hay gặp rắc rối trong công việc.

Vi Vi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/thay-doi-ngay-7-thoi-quen-co-the-cuop-di-may-man-cua-ban-19579/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY