Tâm sự hôm nay

Thấy em dâu ngang ngược mà vẫn được mẹ chồng chiều, tôi điều tra ra mới biết tờ giấy kinh hoàng hé lộ sự thật đắng cay

Tôi uất ức đến mức khinh bỉ mẹ chồng vì bà quá xấu xa và vô lý.

Tôi về làm dâu của nhà họ Vũ cũng được hơn 2 năm nay. Chồng tôi là con cả trong gia đình có hai anh em trai. Em chồng tôi mới lấy vợ được 6 tháng. Tất cả chúng tôi và bố mẹ sống chung dưới một mái nhà. Vì chưa tìm được nhà mới cũng như chưa đủ tiền mua nên vợ chồng tôi cũng bằng lòng cảnh sống đông đúc như vậy.

Không phải nói ngoa chứ "Ừ chắc hôm nay mẹ mệt nên nấu ăn không được tốt lắm, cho mẹ xin lỗi con nhé!"

Mọi chuyện bắt đầu đáng nghi hơn khi dần có sự phân biệt đối xử từ phía

Tôi không hiểu, tại sao tôi rất đảm đang, chăm chỉ và chiều nhà chồng mà không được ai công nhận. Đã thế sau mỗi lần ăn cơm, mọi người bỏ đi hết, để mình tôi chật vật hàng ngày với đống bát đũa. Những lúc như thế thực sự tủi thân. Chả nhẽ nhà này có mỗi mình tôi là con dâu hay sao?

Tôi vẫn tiếp tục đi tìm câu trả lời cho thắc mắc của mình: Em dâu có gì hơn tôi mà lại được đối xử tử tế đến như vậy cơ chứ?

Và rồi cái ngày ấy cũng đến, là khi tôi đang đóng cửa nằm trong phòng vì hơi mệt. Ở ngoài kia là

Sau đó, em dâu lên tiếng bảo

Tôi mới bất giác giật mình, sự thật gì nhỉ? Và quả là ông trời có mắt đã sớm cho tôi biết được điều rúng động VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-em-dau-ngang-nguoc-ma-van-duoc-me-chong-chieu-toi-dieu-tra-ra-moi-biet-to-giay-kinh-hoang-he-lo-su-that-dang-cay-2020020322163995.chn)

Tin cùng nội dung