Khoa học hôm nay

Thấy sinh vật kỳ quái xuất hiện bên bờ biển, người đàn ông nhảy xuống nước kiểm tra rồi không khỏi kinh ngạc với hình ảnh chụp được

Rốt cục sinh vật có hình thù kỳ dị đó là con gì vậy?

Trang Sina (Trung Quốc) mới đây đưa tin, tại một bờ biển nước ngoài đã xuất hiện một sinh vật kỳ lạ thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt ở đó.

Cụ thể, trong lúc đang đi dạo bên bờ biển, những người ở đây bỗng nghe thấy một tiếng hét lớn vang lên:"Trời ơi, đây là thứ gì vậy?".

Âm thanh này đã lập tức thu hút sự hiếu kỳ của đám đông tại đây và khiến mọi người nhanh chóng tập trung lại.

Hóa ra, dưới biển khi ấy có xuất hiện một sinh vật khổng lồ màu đỏ. vì không ai biết rõ đó là loài động vật nào nên không dám lại gần xem xét.

Trái ngược với phản ứng của những người ở đó, sinh vật nói trên lại có vẻ thản nhiên và không hề tỏ ra sợ hãi khi bị đám đông vây quanh như vậy, thậm chí thi thoảng còn ngoi lên mặt nước.

Khi ấy, trên bờ có một người đàn ông vốn yêu thích mạo hiểm, khám phá. Vì vậy anh đã quyết định trực tiếp xuống nước để kiểm tra xem đó rốt cục là loài gì.

Ảnh: Nguồn Sina.

Dù vậy thì sau khi xuống nước, người đàn ông này cũng không dám bơi tới quá gần mà có thể chụp ảnh lại nó ở khoảng cách an toàn mà thôi.

Tuy nhiên những bức ảnh của anh đã khiến nhiều người chấn động.

Bởi lẽ, sinh vật kia hóa ra lại chính là một con mực với kích thước khổng lồ.

Thông thường, loài mực lớn này thường sống ở sâu dưới biển, vì vậy mọi người đều tò mò không biết vì sao con mực kia lại nổi lên mặt nước như vậy.

Theo các chuyên gia, mỗi xúc tu của loài mực này đều chứa các miệng hút, vì vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân thì mọi người không nên đến gần hoặc trực tiếp chạm vào nó.

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-sinh-vat-ky-quai-xuat-hien-ben-bo-bien-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-nuoc-kiem-tra-roi-khong-khoi-kinh-ngac-voi-hinh-anh-chup-duoc-16221170816370227.htm

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/thay-sinh-vat-ky-quai-xuat-hien-ben-bo-bien-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-nuoc-kiem-tra-roi-khong-khoi-kinh-ngac-voi-hinh-anh-chup-duoc/20210817053702502)

Tin cùng nội dung

  • Bạn thích thức ăn đường phố? Nếu có, sự thật này khiến bạn phải suy nghĩ lại. Ruồi không chỉ ăn mà còn nôn, dẫm chân lên thức ăn đến khi đồ ăn hóa lỏng. Đừng quên là chúng còn ăn phân và chất bẩn nữa đấy.
  • Sau đợt rung lắc, mọi người đã hoảng nhưng vẫn tiếp tục làm. Một tiếng động mạnh, nhiều tiếng hét thất thanh, tiếng giáo đồ rầm rầm, tôi chới với rơi từ độ cao 25 mét rồi ngất lịm, anh Hoàng Thanh Mai, nạn nhân vụ sập giàn giáo ở Vũng Áng kể.
  • Những ngày qua, việc Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Keangnam Landmark đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê điểm bán hàng và yêu cầu các chủ kinh doanh ở TTTM này phải di dời đã khiến dư luận xôn xao.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Tuyến tụy có chức năng sản xuất hormon, điều tiết lượng đường trong máu và các enzym giúp tiêu hóa chất béo và protein đi vào cơ thể.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY