Tâm sự hôm nay

Thấy trên bàn có chiếc phong bì đựng tiền, tôi hỏi bâng quơ thế mà lại nhận được câu trả lời gây sốc của người yêu

Thì ra anh đưa tôi về nhà rồi bày ra chiếc phong bì trước mặt, để rồi dẫn dắt tôi vào đề tài chính là có tiếp tục mối quan hệ của cả hai nữa hay không?

Chúng tôi yêu nhau được hơn một tháng, tuy hai đứa cùng công ty nhưng anh kín tiếng nên tôi biết rất ít về quá khứ của anh ấy. Là người đàn ông năng động, sáng tạo nên anh mới vào công ty được một năm mà đã trở thành trưởng phòng của chúng tôi.

Tôi thật may mắn được trở thành bạn gái của anh, ngày chúng tôi công khai tình yêu rất nhiều cô gái trong công ty ghen tỵ tức giận mà không thể làm được gì.

Một ngày anh đưa tôi về căn hộ chung cư chơi và tôi đã quan sát mọi thứ bên trong đều ngăn nắp chỉn chu. Tôi rất chú ý đến "Đó là tiền nuôi con anh phải nộp cho mẹ đứa trẻ trong tháng này. Sai lầm lớn nhất của anh là đã để có con với cô gái mình không yêu, anh không thể vô trách nhiệm với giọt máu của mình. Mỗi tháng anh gửi cho con 5 triệu đồng để mẹ nó chăm sóc cho tử tế, sau này nó lớn lên không thể trách anh là người bố vô tình được".

Nghe những lời anh nói mà tôi ngã quỵ tại chỗ, tôi không thể cầm được nước mắt, lần đầu tiên được mời đến nhà chơi để nói ra sự thật phũ phàng về đứa con rơi của anh.

Đứng nhìn tôi khóc trong đau khổ mà anh chỉ biết đứng im, không một lời động viên an ủi. Gạt nước mắt đi tôi nói thật lòng mình là lương của anh được 20 triệu đồng một tháng, gửi cho đứa con kia mất 5 triệu đồng rồi thì lấy gì mà nuôi vợ con nữa. Tôi bảo chỉ cưới nhau khi anh cắt đứt hoàn toàn việc cung cấp tiền cho hai mẹ con cô gái kia.

Người yêu tôi lắc đầu nói dù cô gái kia đã lừa anh ấy để có con nhưng anh không thể bỏ con được. Anh còn nhấn mạnh nếu tôi yêu thật sự thì hãy sống khoan dung đừng có ghen tuông hay đay nghiến mỗi khi anh ấy quan tâm đến đứa nhỏ.

Nói xong anh đuổi khéo tôi về bởi có ngồi nói chuyện nữa cũng chỉ cãi nhau thôi chẳng giải quyết được gì.

Mấy hôm nay mỗi lần chạm mặt anh ở công ty, cả hai đều im lặng không ai nói lời nào, khiến tôi rất bức bối khó chịu. Trong chuyện này anh là người sai thì phải chủ động nói trước chứ, sao tôi lại phải quỵ lụy anh ấy.

Theo mọi người tôi có nên tiếp tục yêu anh ấy không?

(minhngan...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-tren-ban-co-chiec-phong-bi-dung-tien-toi-hoi-bang-quo-the-ma-lai-nhan-duoc-cau-tra-loi-gay-soc-cua-nguoi-yeu-20200422075753203.chn)

Tin cùng nội dung

  • Báo Sức khỏeĐời sống số 164 ngày 14/10 có bài phản ánh về thông tin một số hộ nuôi lươn tại Nghệ An sử dụng Thuốc Tr*nh th*i cho lươn ăn nhằm hạn chế quá trình sinh sản...
  • Sự thật chúng ta khó mà từ khước hỉ nộ ái ố đời thường cùng lên giường. Không thiếu đôi uyên ương bê luôn việc cơ quan, cơm áo gạo tiền qua cửa phòng the, có khi cả lúc… lên đỉnh cũng chưa ngừng tính tính toán toán.
  • Khi phơi quần áo ngoài trời, người phụ nữ này phải kiểm tra rất kỹ để đảm bảo không có con kiến nào bám vào. Buổi tối trước khi đi ngủ, 2 vợ chồng kiểm tra chăn, gối một lần nữa. Thế nhưng con gái chị Hằng vẫn bị kiến 3 khoang cắn 2 lần.
  • Anh từng quan hệ với ai chưa?, Anh đã bao giờ làm điều gì có lỗi với em?, Em có xinh bằng cô kia?...
  • Tôi chấp nhận ly hôn để cho anh hạnh phúc, vậy mà cô bồ lại bảo anh: Tôi chỉ đùa thôi, anh mơ mộng hão huyền hay sao mà nghĩ tôi chỉ có mình anh, tôi còn có người khác nữa mà.
  • Tôi đoán chắc một điều rằng 90% bác sĩ khoa sản không hề nghĩ đến, sống được và giàu lên nhờ phong bì đâu bạn nhé. Chỉ có những trải nghiệm đã qua thì mình mới hiểu cái phong bì từ đâu đến, đến với ai, và ai là người phải chịu những nỗi oan uổng của tiếng đời.
  • SucKhoeDoiSong.vn - Một bác sĩ của BV Bình Dân lặng lẽ dúi phong bì cho bệnh nhân (BN) nghèo mổ cấp cứu do bị viêm phúc mạc nặng (BN đã quyết định xin về chờ ch*t)
  • Chuyện đi công tác với chúng tôi không có gì là lạ hay hiếm gặp cả. Một năm, đi dăm bảy lần là chuyện thường tình.
  • Nhìn thấy những nụ cười tươi tắn nở bừng trên gương mặt người nữ Bác sỹ và gia đình bệnh nhân nọ, tôi thầm nghĩ: càng có nhiều những thầy Thuốc như Bác sỹ Tự thì người dân càng có niềm tin khi vào bệnh viện, yên tâm đặt trọn sức khỏe và tính mạng mình trong tay những lương y như từ mẫu.
  • Trải qua hơn 1 tháng chăm sóc mẹ trong bệnh viện Tim Hà Nội và từ những diễn biến bất ngờ trước, trong và sau ca mổ, tôi mới hiểu rằng vẫn còn bệnh viện không phong bì và rất nhiều những người bác sĩ, y tá tận tâm với bệnh nhân.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY