Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm 1 ca mắc mới COVID-19, Việt Nam có 930 bệnh nhân

Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 ghi nhận 1 ca mắc mới COVID-19 là người nhập cảnh được cách ly ngay. Việt Nam hiện có 930 bệnh nhân.

Việt Nam vừa đăng ký mua vắc-xin của Anh và Nga

Tối 14/8, Bộ Y tế cho biết đang rất nỗ lực và tích cực phối hợp với các nhà cung cấp vắc-xin trên thế giới để thực hiện mua và phối hợp sản xuất vắc-xin, trong đó có Nga, Anh, Mỹ và các nước khác. Mới đây Bộ Y tế đã đăng ký mua vắc-xin của Nga và Anh.

Cử đội cơ động BV Bạch Mai chi viện gấp cho Hải Dương chống COVID-19

Chiều 14/8, Bộ Y tế đã điều 1 đội cơ động gồm 5 chuyên gia về hồi sức, truyền nhiễm, xét nghiệm, kiểm soát nhiễm khuẩn của Bệnh viện Bạch Mai đến hỗ trợ BVĐK tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch COVID-19 và xét nghiệm

Thêm 18 ca mắc mới COVID-19, trong đó có 1 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Chiều tối 14/8, Bộ Y tế cho biết có thêm 18 ca mắc mới COVID-19, trong đó 17 ca liên quan tới Đà Nẵng. Cụ thể, Đà Nẵng 15 ca, Quảng Nam 2 ca và TPHCM 1 ca nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, được cách ly.

Bộ Y tế đề xuất Chính phủ đề nghị Nga tài trợ vắc-xin COVID-19 cho Việt Nam

Ông Vũ Tuấn Cường, Cục trưởng Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cho biết, Bộ Y tế đã có văn bản gửi Chính phủ đề xuất danh mục đề nghị Chính phủ Nga tài trợ trong đó có vắc-xin phòng chống COVID-19.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/them-1-ca-mac-moi-covid19-viet-nam-co-930-benh-nhan-1705910.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY